Entertainment

ดราม่าจนได้…คนติง น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน ไม่รู้สึกว่าน่าเอ็นดู ผู้ใหญ่ควรสั่งสอน

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ สำหรับคลิปของซุป’ตาร์รุ่นจิ๋ว น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ ชมพู่ อารยา เล่นกับ กัปตัน ชลธร แฟนของไฮโซสาว พลอย ชวพร เพื่อนสนิทชมพู่ กับช็อตที่น้องพายุปีนหัว เล่นหัวกัปตัน ถึงขั้นผ้าอ้อมโดนหัวเต็ม ๆ

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 5

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 4

โดยมีชาวเน็ตบางส่วนที่ดูแล้วไม่รู้สึกเอ็นดูไปด้วย ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “ทำไมเราไม่รู้สึกว่าน่าเอ็นดูกับคลิปนี้นะ เราคิดว่าผู้ใหญ่​ควรจะสั่งสอนเด็กว่าอย่าไปขึ้นปีนป่ายเล่นหัวผู้ใหญ่​แบบนี้ เราไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่​กับภาพนี้ เหมือนผู้ใหญ่​ไม่สั่งสอน​เด็กว่าอันไหนควรไม่ควร”

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 16

จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่น ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นตอบกลับข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งคนที่เห็นด้วย อาทิ ถ้าเป็นที่บ้านทำแบบนี้นะ โดนฟาดไปและค่ะ จะเด็กขนาดไหนผู้ใหญ่ควรบอกว่าไม่ควรทำ เล่นหัว ข้ามหัวแบบนี้ เรามองว่าไม่น่ารักเลย, จริงครับ เอาตรง ๆ ถ้าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกดาราระดับท็อป และถ้าไม่ใช่ในฐานะนักแสดงรุ่นใหญ่/รุ่นพี่ ถ้าแม่เด็กไม่อยู่ในฐานะว่าเป็นสะใภ้เศรษฐี และในฐานะเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผู้หญิงคนพิเศษที่ตนกำลังอยู่ในระหว่างเรียนรู้กัน ก็อาจไม่ได้ออกมาในลักษณะที่ได้เห็นกัน สังเกตที่สีหน้าของนักแสดงหนุ่มสิ แววตาไม่ได้สื่อว่าพึงพอใจนะ, อยากจะพิมพ์แบบนี้แหละ แต่กลัวโดนด่า กัปตันอาจจะโอเคไม่ถือแต่แบบนี้ไม่โอเคสำหรับเรา

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 11 6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 9 6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 10

ซึ่งขณะเดียวกัน ก็มีหลายคอมเมนต์เข้ามาตอบโต้ อาทิ กัปตันเขาก็มีเอียงหอมต้นขาพายุอยู่นะ เด็กเขาเล่นแล้วผู้ใหญ่ก็เอ็นดูชอบให้เล่น ที่บ้านก็เป็น ตาชอบให้หลานเล่นขี่คอ ฟัดกันแบบนี้ล่ะ ถ้าโตแล้วเขาก็ไม่เล่นไม่ทำแล้วค่ะ ตามวัย, เคยฟังสัมคุณหมอโอ๊ค น้องอลันก็ปีนหัวคุณปู่ หมอโอ๊คก็ดุนะคะ แต่คือปู่บอกไม่เป็นไรตามประสาเด็ก เราว่ามันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ภายใน ที่คนนอกไปตัดสินไม่ได้หรอกค่ะ รูปเราตอนเด็ก ๆ ก็มีเราขี่หัวพ่อเหมือนกัน แม่ก็ว่าน่ารักยังถ่ายรูปเก็บไว้, เค้าถ่ายแค่มุมนี้มุมเดียวมา เราไม่รู้ว่าจบคลิปเค้าจะยังไงต่อ เราเลยไม่ควรตัดสินว่าเค้าสอนหรือไม่สอนลูก พอหยุดถ่าย เค้าอาจะดุลูกและสอนไปแล้วก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ คนลงและคนโดนเค้าไม่ถือเพราะเป็นลูกเป็นหลานและเค้าสนิทกัน ถ้าเป็นกับคนอื่นเค้าคงไม่ปล่อยลูกเล่นแบบนี้หรอกค่ะ ป.ล. บางคนบางบ้านก็ชอบเล่นแบบนี้กับลูกหลานน๊า

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 15 6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 14 6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 13 6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 12

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 8

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 7

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 6

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 2

6 น้องพายุ ปีนหัว กัปตัน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo