Business

‘ไอคอนสยาม’ เปิดโลกคนรักกีฬากว่า 4 พันตารางเมตร

ไอคอนสยาม
โครงการไอคอนสยาม

“ไอคอนสยาม” อภิโปรเจคศูนย์การค้า ที่มีกำหนดเปิดบริการในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ด้วยงบจัดงานมโหฬารถึง 1,000 ล้านบาท ก่อนจะถึงงานใหญ่ ช่วงนี้ก็จะเห็นกิจกรรมการตลาดของไอคอนสยาม สื่อสารข้อมูลความน่าสนใจออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุด ไอคอนสยาม ประกาศเปิดโลกของคนรักกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยข้อมูลการเป็นแหล่งสินค้าแฟชั่นกีฬาแห่งใหม่ ที่นำเข้าสินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 รายการให้คนรักกีฬา และคนชื่นชอบกีฬา

โดยโลกของคนรักกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง จะจัดขึ้นบนพื้นที่รวมกันกว่า 4,000 ตาราเงมตร นำเสนอ สินค้า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่ สปอร์ตแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ แฟชั่นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ครบครันที่สุดในประเทศไทย จากแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ Adidas, Nike, Under Armour, Skechers, Converse, New Balance, Vans, Asics, Puma, Champion Sportswear, New Era, Reebok, Fila, K-Swiss, DC, Native, Calvin Klein Performance, The North Face, Herschel และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ “ครั้งแรก” และ “ที่สุด” อยู่ที่ adidas Originasls Store, Nike Kicks Lounge, JD Sports และ ICONACTIVE

Originals adidas shop1
adidas Originals Shop ในต่างประเทศ

ช้อป adidas Originals ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นคอนเซ็ปท์สโตร์ใหม่ ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก แหล่งรวมสตรีทแวร์ไอเทมใหม่ ทุกคอลเลคชั่น บนพื้นที่กว่า 459 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 ไอคอนสยาม

Nike Kicks Lounge ในต่างประเทศ
Nike Kicks Lounge ในต่างประเทศ

Nike Kicks Lounge แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่มากกว่า 210 ตารางเมตร บนชั้น 1 ของไอคอนสยาม จะเป็นคอนเซ็ปต์ ที่ผสมผสานกันระหว่างกีฬา นวัตกรรม และไลฟ์สไตล์ ควบคู่ไปกับการออกแบบสนีกเกอร์ ที่ดูน่าตื่นเต้นและทันสมัยตามแบบฉบับของ Nike โดยบรรยากาศร้านและการจัดวางสินค้าจะสะท้อนกลิ่นไอของสตรีทคัลเจอร์ที่แอคทีฟมีชีวิตชีวา

ร้าน JD Sport ในสิงคโปร์
ร้าน JD Sport ในสิงคโปร์

JD Sports ร้านแฟชั่นกีฬาชื่อดังจากประเทศอังกฤษ จะเปิด ‘เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์’สาขาแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 909 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 2 และชั้น 3 ของไอคอนสยาม ความ โดดเด่นและแตกต่างของ ‘เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์’ ที่ไอคอนสยาม คือ การนำเสนอสินค้าสปอร์ต-แฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นที่นิยมมาให้เลือกสรรมากที่สุด

ICONACTIVE ครั้งแรกในประเทศไทย กับพื้นที่สำหรับที่สุดของไลฟ์สไตล์ ที่เป็นมากกว่าสปอร์ตแฟชั่น บนพื้นที่กว่า 1,350 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของไอคอนสยาม คอนเซ็ปต์หลักคือ “from Workouts to Hangouts” นำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แอคเซสเซอรี่ แบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 40 แบรนด์ เป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับ “ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง” โดย ICONACTIVE ที่ไอคอนสยาม ถือเป็นการปฏิวัติวงการแฟชั่น ด้วยการนำเสนออย่างสร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Avatar photo