Entertainment

ป๊อก ดราม่าหนัก มาร์กี้ แอบเปิดสมุดบัญชี เห็นยอดเงินปุ๊บ ถึงกับกุมขมับ

นาทีระทึก! มาร์กี้ ราศรี แอบเปิดสมุดบัญชีของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ขณะคุณสามีเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำ เนื่องจากล่าสุด สามีมาขอซื้อมอเตอร์ไซค์ใหม่ 1 คัน ปีที่แล้วก็เพิ่งจองลัมโบร์กีนีไป ซื้อของ รองเท้า เสื้อผ้าเยอะมาก อยู่ดี ๆ ก็มีของมาส่ง งงว่าไปเอาเงินมาจากไหน

“คอนเสิร์ตก็ไม่มี งานแคนเซิลทุกอย่าง กลัวมาก เก็บเงินยังไง ลูกก็เริ่มโตแล้ว เดี๋ยวต้องเข้าโรงเรียน และอีกหลาย ๆ อย่าง เลยขอใช้โอกาสนี้แอบดูสมุดบัญชีสามีหน่อย”

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 18

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 17

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 16

จากนั้น มาร์กี้ ก็เปิดลิ้นชัก เจอสมุดบัญชีเป็นปึ๊ง ถึงกับบอกว่า คนอะไรสมุดบัญชีเยอะขนาดนี้

นาทีระทึก มาร์กี้ เริ่มเปิดสมุดบัญชีสามีออกมาดูทีละเล่ม ถึงกับอึ้งตาค้าง เล่มแรกเจอเงินเก็บในบัญชี 6 หมื่น ก่อนเอามือก่ายหน้าผ่านบอกหายใจไม่ออก ไม่กล้าเปิดเล่มต่อไปเลยทีเดียว

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 15

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 14

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 3

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 13

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 12

เมื่อเปิดดูสมุดเล่มอื่น ๆ อีก มาร์กี้ ถึงกับลั่น “อยากไปกระชากจากห้องน้ำจริง ๆ ฝากมีไม่เท่าไหร่ กระจึ๊ง ๆ นอกนั้น ถอน ถอน ถอน ถอน”

เปิดสมุดอีกเล่ม เจอยอดเงิน 8.7 หมื่น ถึงกับบ่นไฟแลบ “ทำรายการมาตั้ง 4-5 ปี มีเงินเก็บอยู่ 87,000 , 80,000 , 60,000 , แสน ยังไม่ถึงล้านเลย”

จากนั้นก็เปิดสมุดอีกเล่ม “ค่อยยังชั่ว เจอยอด 1.4 ล้าน”

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 11

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 10

ก่อนที่ ป๊อก จะออกจากห้องน้ำ แอบโวยว่า “ทำอะไร มาถ่ายอะไรที่รัก ? ” มาร์กี้ ถามสามี “บัญชีแรกเปิดมามี 60,000 บาท จะบ้าหรือเปล่า ใช้เงินเยอะนะ จะเอาเงินที่ไหนมาผ่อนรถ ทำรายการมาตั้งนาน เก็บเงินได้แค่นี้ได้ยังไง”

ป๊อก บอกภรรยา “แบบนี้ไม่โอเค คุณมายุ่งสมุดบัญชีของผมแบบนี้ไม่ได้ พื้นที่นี้ต้องห้าม คุณไม่ควรค้นของผม” มาร์กี้ เถียงกลับว่า “ต้องค้น เพราะซื้อของเยอะมาก ลูกเริ่มโตแล้วนะ จะเข้าโรงเรียน ต้องซื้อของ เผื่อจะอยากได้ไอแพดจะทำยังไง รายการถ่ายมา 5 ปี ลูกค้าเยอะแยะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน”

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 9

ป๊อก รีบแจง เงินอยู่ที่บริษัท ไม่ได้เอามาใส่บัญชีส่วนตัว บัญชี 6 หมื่น ผูกกับบัตรเดบิต ไม่เคยใส่บัญชีเกินแสนอยู่แล้ว เดี๋ยวหายทำยังไง มาร์กี้ยังบ่นต่อ อย่าให้รู้ว่าใช้เงินหมด ก่อนบอกให้สามีสัญญา ปฏิญาณตน

ป๊อก ถึงกับบอก เสียใจนะที่คุณพูดแบบนี้ “คิดว่าผมเป็นคนไม่เอาไหนเหรอ คิดว่าผมไม่รับผิดชอบ หาเงินมาใช้หมดเหรอ โละ ๆ ให้หมดเลยผมเสียใจ”

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 7

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 4

มาร์กี้ รีบบอกว่า “รู้ว่าเป็นคนประหยัด แต่ฉันก็เสียใจนะ เปิดมาเจอ 6 หมื่นอ่ะ ต้องเห็นใจฉันบ้าง แล้วเธอทำหน้าแบบนี้ เดี๋ยวคนก็ด่าฉัน ไปยุ่งของเขาทำไม”

ป๊อก ดึงดราม่าหนักอีกบอกว่า “อันดับแรก คุณมารื้อของผมทำไม อันดับที่สอง ผมเสียใจคุณคิดว่าผมดูแลครอบครัวไม่ได้”

มาร์กี้ รีบแจงทันที ไม่ได้บอกว่าดูแลครอบครัวไม่ได้ แต่กลัวว่าจะใช้เงินเยอะ ช่วงนี้โควิด เราต้องท่องเอาไว้ แล้วมอเตอร์ไซค์ยังไง สรุปเอาไหม

ก่อนสามีจะยืนยัน เสียงเบา ๆ ว่า “เอา”

3 มาร์กี้ป๊อกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo