Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เฉลยแล้ว! พิธีกร น. เอี่ยวโมเดลลิ่งหื่น แอบช่วยอยู่เบื้องหลังคือใคร?

ออกมาประกาศสู้ไม่ถอย สำหรับซือเจ๊สั่งลุย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังทราบข่าวโมเดลลิ่งอนาจารเด็กกว่า 100 ราย ได้รับการประกันตัว 200,000 บาท ทั้งยังฝากเตือนไปถึงพิธีกรสาวอักษรย่อ น. ที่แอบช่วยอยู่เบื้องหลัง จนทำเอาหลายคนต่างสงสัยคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ซึ่งก็มีชื่อของพิธีกรในวงการถูกพาดพิงถึงเป็นจำนวนมาก

3 บุ๋ม ปนัดดา เฉลยแล้ว พิธีกร น 2

ล่าสุด (22 ม.ค.) บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเผยคำใบ้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิธีกรสาวอักษรย่อ น. ผ่านทาง ไนน์เอนเตอร์เทน โดยระบุว่า “เป็นพิธีกร MC พริตตี้ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแถบภาคใต้ ดังตามงานอีเว้นท์ บุ๋มไม่เคยร่วมงานกับเขา แต่ในกลุ่มพริตตี้เครือข่ายที่บุ๋มรู้จัก รู้จักเด็กผู้หญิงคนนี้ดี เขาเป็นเด็กที่ทางโมเดลลิ่งคนนั้นปลุกปั้นมา ไม่กล้าพูดว่าความสัมพันธ์เป็นอย่างไร รู้แต่ว่าทางโมเดลลิ่งดันเด็กคนนี้ จนตอนนี้กลายเป็นพริตตี้ MC รุ่นใหญ่รับงานเองได้

โดยพริตตี้ MC คนนี้ให้ความช่วยเหลือ ติดต่อประสานงานกับทางผู้ใหญ่ วิ่งเต้นจนสามารถประกันตัวออกมาได้ บุ๋มถึงเตือนน้องคนนี้ว่า ความสัมพันธ์คุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม คุณไม่สงสารเด็กเลยเหรอ และถ้าฉันรู้ว่าคุณเป็นขบวนการ ค้าขายภาพพวกนี้ด้วยกัน คุกยาวเลยนะลูก เพราะคุณเป็นผู้หญิงฉันถึงเตือนแบบนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo