Entertainment

มิตรภาพแน่นแฟ้น! เปิดข้อความจาก ญาญ่า อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก คิมเบอร์ลี่

หลังจากที่คู่จิ้นคู่จริงอย่างคู่ของหนุ่ม “หมาก ปริญ” และสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ได้ออกมาเผยโมเมนท์หวาน เนื่องจากวันที่ 22 มกราคม 2564 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี ของ สาวคิม ซึ่ง หนุ่มหมาก ก็ไม่รอช้าโพสต์คลิปอวยพรวันเกิดให้แฟนสาว โดยเป็นคลิปที่ หนุ่มหมาก ถ่ายอีกฝ่ายผ่านช่องของเล่นบางอย่าง ซึ่งมีเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ประกอบ พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรสุดหวาน ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดครับ คนสวยเสมอ 💙ขอให้เป็นอีกปีที่ดี มีคนรักเยอะๆ มีงานเยอะๆ เจอคนดีเยอะๆ ความสุขเยอะๆนะครับ” เขยันเติมความหวานเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Prin Suparat (@mark_prin)

มาถึงคราวของเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่รู้จักและสนิทสนมกันมานานถึง 10 ปีกันบ้าง ซึ่งปีนี้ถึงแม้จะไม่ได้มีโอกาสนัดรวมตัวจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองวันเกิด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ ญาญ่า ก็ไม่พลาดที่จะลงรูปคู่ สาวคิม พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ด้วยข้อความน่ารัก ๆ บรรยายว่า “Happy birthday kimmykins cheerio to a beautiful year ahead my dear! รักนะจุ๊บๆ ps. We need more pics tgt pps.” (สุขสันต์วันเกิด Kimmykins Cheerio สู่ปีที่สวยงามนะที่รัก! รักนะจุ๊บ ๆ ปล. เราต้องการรูปมากกว่านี้ tgt pps รูปเก่า)

ทางด้าน คิมเบอร์ลี่ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับเพื่อนซี้ในทันทีว่า “Awwww thank youuuu babe. And yes!! We always forget to take pics lately 😅❤️” (ขอบคุณนะที่รัก และใช่!! เรามักจะลืมถ่ายรูป😅❤️) นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์น่ารัก ๆ สำหรับมิตรภาพของคู่เพื่อนซี้ที่ทำให้แฟน ๆ อดยิ้มตามไม่ได้

batch 80 1 batch 81 2 batch 111 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo