Entertainment

ดราม่า! ซาร่า AF บอกจะกักตัว แต่คนเจอโผล่ถ่ายรูปอยู่คาเฟ่ หลังตรวจไม่พบโควิด ?

เรียกว่าวงการบันเทิงไทยได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เมื่อ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดโควิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีเหล่าคนบันเทิงที่ร่วมงานใกล้ชิดกับเจ้าตัว รุดไปตรวจหาเชื้อโควิดอย่างเร่งด่วน ก่อนทยอยโพสต์แจ้งผล และยังไม่พบว่ามีใครติดเชื้อ แต่ก็จะกักตัวให้ครบ 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ

1 ซาร่า AF 10

หนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาว ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ที่ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อแบบไดรฟ์ทรูที่โรงพยาบาลรามคำแหง ก็ออกมาโพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดี ๆ ที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom 🙏 #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจ”

1 ซาร่า AF 5

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะเกิดประเด็นดราม่า เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาฉะ สาวซาร่า หลังเห็นว่าเจ้าตัวนั่งชิลถ่ายรูปกับเพื่อนอยู่ที่คาเฟ่ ทั้งที่เพิ่งโพสต์บอกว่าจะกักตัว “เดี๋ยวก่อนนะ ซ่าร่าเพิ่งโพสต์ไปอ่ะ ว่าไปตรวจ ไม่พบเชื้อ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าหลังจากนี้จะปลอดภัย ขอกักตัว!!! เมื่อกี้ยังเจอซาร่าที่ Bonci มาถ่ายรูปกับเพื่อนที่คาเฟ่เลยอ่ะ #ดีเจมะตูม คือควรกักตัวเลยค่ะ ทันที เพื่อสังคมเนอะ”

ชาวเน็ตยังเปิดเผยต่อว่า “ทางร้านโทรไปถามแล้วซาร่าแจ้งว่า พบดีเจมะตูมแค่ผิวเผิน และไปตรวจแล้วไม่พบ แต่ประเด็นคือ ซ่าร่าแจ้งว่าจะกักตัวไงคะ เพื่อความปลอดภัย ก็ควรกักตัวค่ะ ก็ยังไปเที่ยวเล่น พบปะเพื่อนอยู่อ่ะค่ะ … #ดีเจมะตูม #ซาร่าAF”

1 ซาร่า AF 1

1 ซาร่า AF 9

1 ซาร่า AF 4

1 ซาร่า AF 3

1 ซาร่า AF 2

1 ซาร่า AF 8

1 ซาร่า AF 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo