Entertainment

เดือด! แหม่ม สุริวิภา จ่อขายบ้านหนี ลั่น ทนมา 10 ปี ร้องเรียนระบบกทม. แต่ล้มเหลว

ทนมา 10 ปี จนเหลืออด! ดารา-พิธีกรดัง “แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” ออกมาโพสต์ข้อความพ้อหนักไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา คงต้องหาทางขายบ้านหนีไป หลังทนข้างบ้านปล่อยสุนัข ออกมาเห่าในยามวิกาลต่อเนื่องหลายชั่วโมง ส่งเรื่องร้องเรียนความช่วยเหลือตามหน่วยงานรัฐฯ เป็นเวลาเกือบ 10 ปี แต่ผลลัพธ์กลับไม่มีอะไรดีขึ้น

15 แหม่ม สุริวิภา 8

โดย แหม่ม สุริวิภา โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mamsurivipa เป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “ความศรัทธาและเชื่อในระบบของ การร้องเรียน ในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังเห่าเหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของกทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไป ล้มเหลวค่ะ”

15 แหม่ม สุริวิภา 11

และ “ระบบการร้องเรียน ไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้องหาทาง ขายบ้าน หนีไป คำถามคือ จะต้องหนีแบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ..??? เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง”

15 แหม่ม สุริวิภา 10

ต่อมา แหม่ม สุริวิภา ได้โพสต์คลิปถ่ายจากห้องนอน ขณะที่มีเสียงสุนัขเห่าดังลั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับระบุว่า “เสียงนี้จากห้องนอนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก 4 ทุ่มครึ่ง จนถึง 6 โมงเข้า แบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้งผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้งกทม. มั้ยคะ หรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดแล้วซึ่งหนทาง”

15 แหม่ม สุริวิภา 9

15 แหม่ม สุริวิภา 7

15 แหม่ม สุริวิภา 3

15 แหม่ม สุริวิภา 4

15 แหม่ม สุริวิภา 5

15 แหม่ม สุริวิภา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo