Entertainment

แฟนคลับอดห่วงไม่ได้! หลัง แบมแบม GOT7 โพสต์ประโยคนี้ผ่านไอจีสตอรี่

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ประกาศเรื่องการถอนตัวออกจากค่ายของวง GOT7 โดยสมาชิกทั้ง 7 คน ไม่ต่อสัญญากับทางบริษัท ซึ่งแต่ละคนจะแยกย้ายกันสานฝันตามเส้นทางของตัวเอง เริ่มตั้งแต่หัวหน้าวง เจบี – แพลนศิลปินเดี่ยว , มาร์ค – กลับบ้านเกิด เตรียมเปิดช่องยูทูบ ทำงานเพลงเป็นศิลปินที่อเมริกา , แจ็คสัน – ทำกิจกรรมกับ Team Wang , จินยอง – อยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญากับค่าย BH Entertainment ในฐานะนักแสดง , ยองแจ – อยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญากับค่าย Sublime Entertainment , ยูคยอม – อยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญากับค่าย AOMG

batch 14 1

รวมถึงไอดอลหนุ่มชื่อดัง แบมแบม กันต์พิมุก สมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวของวง โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะกำลังอยู่ในช่วงมองหาเส้นทาง และโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องของการทำงานทั้งที่ไทย และเกาหลี

batch 15 2

แต่ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้แฟนคลับอดเป็นกังวลไม่ได้ เมื่อจู่ ๆ แบมแบม ได้ทำการโพสต์ภาพ โยดา ตัวละครจากภาพยนต์เรื่อง สตาร์วอร์ส ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ภายนอกฉันอะ skrrt skrrt แต่ภายในฉันเจ็บ” งานนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครรู้ว่าเจ้าตัวกำลังสื่อถึงอะไร แต่แฟน ๆ ก็ได้พากันส่งข้อความให้กำลังใจหนุ่มแบมแบม จนแฮชแท็ก #BAMBAM พุ่งติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

batch 821

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo