Entertainment

ชาวเน็ตรีบเตือน อ้วน รังสิต หลังให้ลูกชายจับเงิน หวั่นติดเชื้อโรคจากแบงก์

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ และภรรยาชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ มะม่วง ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่ประเทศเกาหลี  เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่หนุ่มอ้วนจะพาลูกชาย และภรรยาเดินทางไปยังสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล เพื่อทำการแจ้งเกิดลูกชายไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 พร้อมประกาศชื่อลูกชายให้แฟน ๆ ได้ทราบ โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อว่า “ด.ช. โรฮา ศิรนานนท์” หรือเรียกแบบเกาหลีคือ “พัค โรฮา” โดย พัค มาจากนามสกุลของ มะม่วง กระทั่ง อ้วน ได้พาครอบครัวบินกลับมายังเมืองไทย ทั้งยังคอยอัพเดทความน่ารักของลูกชายให้พี่ ๆ แฟนคลับได้ติดตามกันเป็นประจำ

batch 927

แต่ล่าสุด(12 ม.ค.) เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นเบา ๆ หลังจากที่ หนุ่มอ้วน ได้โพสต์คลิปขณะนอนนับแบงก์พันบนเตียง จำนวน 15 ใบ พร้อมพูดกับลูกชายว่า “เอาเท่าไหร่ครับ ค่าแพมเพิส ค่านมใช่ไหม ใช่ไหม เอาเท่าไหร่ พอไหมเนี่ย 1 พันพอไหม ไม่พอเหรอ? สองพัน ก็ไม่พอ? เอาอย่างงี้ ๆ เอาไปหมดเลย โอเคเปล่า?”

ในขณะที่ น้องโรฮา ได้เอื้อมมือมาจับแบงก์ ซึ่งหนุ่มอ้วนก็ได้แซวลูกชายว่า “เอาหมดเลยเหรอ นมกับแพมเพิสมันแพงขนาดนั้นเลยหรอ เอาหมดเลยใช่ไหม เอาหมดเลยเหรอ ใจเย็น ๆ” โดยเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้คลิปไว้ว่า “นี่มันลูกออมม่าชัดๆ เห็นเงินแล้วตาโต ออมม่าสอนมาดีจริงๆ 🤑”

batch 926

งานนี้นอกจากจะมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์เอ็นดูไปกับความน่ารักของ น้องโรฮา แล้ว หลายคนยังรับบทช่วยเลี้ยงลูก เข้ามาเตือนคุณพ่อด้วยความห่วงว่าไม่ควรให้ น้องโรฮา จับแบงก์แบบนั้น เนื่องจากหลายคนกังวลเรื่องเชื้อโรคที่อาจติดมากับแบงก์ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เชื้อไวรัสโควิดยังคงระบาดหนักอยู่ยิ่งไม่ควรเข้าไปใหญ่ ซึ่งชาวเน็ตก็ได้พากันเข้ามาคอมเมนท์เตือนเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “ทำไมเอาธนบัตรมาบนที่นอนครับ สกปรก” , “จับเงินทุกครั้ง ล้างแอลกอฮอล์ค่ะ” , “ไม่ควรให้ลูกจับธนบัตรคับ” , “เงินสกปรกนะคะ” , “คุณอ้วง ช่วงนี้โควิท ติดมากับแบงค์ได้นะค่ะ ระวังน้องไว้ก็ดีนะค่ะ เซฟๆๆดีกว่า” เป็นต้น

batch 920 batch 921 batch 922 batch 923 batch 924

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo