COVID-19

โควิด สมุทรปราการ เจอเพิ่มอีก 17 ราย ดันยอดรวม 298 ราย

โควิด สมุทรปราการ วันนี้ พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 17 ราย ส่วนใหญ่อยู่อำเภอเมือง ยอดรวมสะสม 298 ราย วอนประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเคร่งครัด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยถึงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรปราการ  วันนี้ (13 มกราคม 2564) พบผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวน 12 ราย เป็นผู้ป่วยซึ่งอยู่ในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ จำนวน 9 ราย เขตอำเภอบางพลี 1 รายและเขตอำเภอพระประแดง จำนวน 2 ราย และรับส่งต่อมารักษาจำนวน 5 ราย พักอยู่ที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ รวมจำนวน 17 ราย

โควิด สมุทรปราการ

ทั้งนี้ สรุปผู้ติดเชื้อในจังหวัดสมุทรปราการจนถึงปัจจุบัน จำนวน 298 ราย ติดเชื้อในจังหวัดจำนวน 188 ราย และรับส่งต่อมารักษาจำนวน 110 ราย รักษาหายแล้ว 23 ราย ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จำนวน 275 ราย ยังไม่มีผู้เสียชีวิต

สำหรับประชาชน ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการติดเชื้ออย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่างจากบุคคลอื่น สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ กินร้อน ช้อนตนเอง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ในจังหวัดสมุทรปราการ

สมุทรปราการ

สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสัมผัสสูง และกักตัวเองอยู่ที่บ้าน หากพื้นที่ในบ้านไม่เพียงพอที่จะสามารถกักตัวได้ ให้ติดต่อ ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน เจ้าหน้าที่ราชการ เพื่อประสานงานในการหาสถานที่กักตัวให้

นอกจากนี้ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE จำนวน 20 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการฉุกเฉินทางการแพทย์จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อใส่ป้องกัน ในขณะปฏิบัติหน้าที่ ในผู้ป่วยที่สงสัยว่าติดเชื้อไวรัสโควิด – 19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo