Entertainment

ปันปัน โชว์ซีนหวาน อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ทำคนบันเทิงแห่แซวสนั่น

หลังจากที่คู่รักต่างวัยที่ห่างกัน 14 ปี อย่างคู่ของนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการ “ไบร์ท อนันต์ ภูติกชกร” เปิดตัวออกสื่อเมื่อช่วงที่ฝ่ายหญิงรับปริญญาประมาณปลายปี 2019 ทั้งสองคนก็ไม่ค่อยมีโมเมนท์หวานออกสื่อให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ นาน ๆ ทีถึงจะมีโมเมนท์สวีทหวานมาให้แฟน ๆ ได้ตาร้อนผ่าวบ้างเป็นระยะ

batch 22 5

อย่างล่าสุด(10 ม.ค.) ทำเอาแฟนคลับคู่นี้ถึงขั้นกรี๊ดรัว ๆ เลยทีเดียว เมื่อ ปันปัน ลงรูปคู่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @punpun_sutatta เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย งานนี้เจ้าตัวเลยขอโชว์โมเมนท์สวีทแฟนหนุ่ม ทำท่าอ้อนสวมกอดสุดอบอุ่น พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิดฝ่ายชายว่าHappy birthday 🥳” 

แม้จะเป็นเพียงข้อความสั้น ๆ แต่ก็ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแซวด้วยความเอ็นดูกันยกใหญ่ อาทิเช่น คริส หอวัง ที่เข้าคอมเมนท์ใต้ภาพว่า “Narakkk ❤️❤️ happy birthdayyyy khun brighttt” ในขณะที่นางเอกสาว แพทริเซีย กู้ด ก็อดแซวไม่ได้ว่า “Awwww” ทางด้าน ดาว พิมพ์ทอง ก็เข้ามาคอมเมนท์ด้วยความเอ็นดูว่า “น่ารักจังลูกกก ❤️” งานนี้สงสัยคงต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่หวานระดับตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยซะแล้ว!

batch 560 batch 561 batch 562 batch 563batch 630batch 632

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo