Entertainment

รูปนี้เป็นเหตุ! หมาก-คิม อวดซีนหวาน เจอแซวสนั่นไอจี

เดินหน้าสาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ คู่หวานที่ขยันเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้ หนุ่มหมากเพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องของขวัญที่ซื้อให้ คิม ในวันครบรอบรัก 7 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ซื้อแหวนเพชรให้อีกฝ่ายเป็นของขวัญวันครบรอบ 7 ปี ยังไม่ใช่แหวนขอแต่งงาน แต่ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย

ส่วนที่ว่าเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่า จริง ๆ ก็จองไว้ตั้งนานแล้ว ตอนที่เซอร์ไพรส์ก็รู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ พูดอะไรไม่ออก พูดแค่ว่า “ครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย” แต่แหวนที่ให้คิมดันไซส์ไม่พอดี ก็ต้องเอาไปเปลี่ยนไซส์ใหม่ เพราะกะไซส์ผิดไปนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะจะได้รู้ไซส์นิ้วของเขา ตอนขอแต่งงานจริงๆ จะได้เป๊ะ

ล่าสุด(8 ม.ค.) เสิร์ฟต่อโมเมนท์หวานกันต่อแบบไม่รอแล้วจ้า! เมื่อหนุ่มหมากได้เผยโมเมนท์สุดสวีท ลงรูปคู่แนบชิดสาวคิมบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mark_prin พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้น ๆ แต่หวานไม่เบาว่า “Smells good” ถึงแม้ว่ารูปจะเบลอ แต่ความรักของทั้งคู่ยังคงชัดเจนไม่มีแผ่ว ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์แซวสนั่นไอจีว่า ถึงภาพไม่ชัดแต่ความหวานชัดเจนมากค่า!

batch 271 1 batch 272 batch 273 batch 281 1 batch 282หมาก คิม3หมาก คิม4หมาก คิม5หมาก คิม6หมาก คิม7หมาก คิม8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo