Entertainment

แอร์ ภัณฑิลา ลงภาพถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่กลับถูกชาวเน็ตด่าแรง พ่อภูมิใจเหรอ?

หลังจากพิธีกรสาวสวยร่างเล็ก “แอร์ ภัณฑิลา” ลงภาพถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของแบรนด์ตัวเอง แต่กลับถูกชาวเน็ตด่าแรงว่าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแบบนี้พ่อภูมิใจเหรอ ล่าสุด (29 ธ.ค.) เจ้าตัวออกมาเปิดใจผ่านทาง ไนน์เอนเตอร์เทน ฟาดกลับเบา ๆ ว่าขายชุดว่ายน้ำไม่ได้ขายตัว และพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร

11 แอร์ ภัณฑิลา 2

“มันมีปัญหามาตั้งแต่ที่เราลงภาพชุดว่ายเนื่องในวันพ่อ แล้วเขียนแคปชั่นบอกให้ช่วยอุดหนุนหน่อย จะเอาตังค์ไปให้พ่อ ก็เจอคนมาด่าแรงมากว่า พ่อภูมิใจเหรอ หาเงินด้วยวิธีนี้เนี่ย เราก็เดี๋ยวนะคะ หนูขายชุดว่ายน้ำไม่ได้ขายตัวนะคะคุณพี่ พ่อโอเคอยู่นะ ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้แก้ผ้า ยังขายชุดว่ายน้ำของเรา รายได้ก็เอาไปให้คุณพ่อตามที่บอก แต่หลาย ๆ คน ก็รุนแรงไป มันเป็นช่องทางทำมาหากิน เป็นอาชีพสุจริต ไม่ได้โป๊เปลือยเกินงาม เรามีขอบเขตของเราอยู่

บางคนด่าแรงมากประดุจว่าเราขายตัว เราก็งง เพื่อน ๆ นักแสดงเขาก็ลงกันแบบนี้ไม่ใช่เหรอ แต่ของคนอื่นอาจจะไม่ได้มีธุรกิจขายชุดว่ายน้ำแบบเรา ซึ่งเราใส่เพื่อโปรโมทแบรนด์ของเรา มองว่าเป็นแฟชั่นเก๋ ๆ เจอคนด่าก็รู้สึกบั่นทอน ถึงขั้นถ่ายคลิปพ่อ ถามพ่อว่าโกรธหนูมั้ยที่หนูถ่ายชุดว่ายน้ำ พ่อก็บอกว่าไม่โกรธ

11 แอร์ ภัณฑิลา 3

สำหรับเราก็มองว่าเป็นทัศนคติส่วนบุคคล ครอบครัวแอร์ไม่ได้ติติงอะไรเรื่องนี้ เราขยันขันแข็งมาตลอดชีวิต ทำธุรกิจเยอะมาก เงินที่ได้ทุกบาททุกสตางค์จากธุรกิจร้านดอกไม้และร้านลูกโป่ง เราก็พาที่บ้านทั้ง 9 ชีวิตไปเที่ยวต่างประเทศทุกปี ทุกคนไม่ต้องออกตังค์สักบาท เราก็รู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสตอบแทนความน่ารักของคนในบ้าน ส่วนเงินที่ได้จากร้านขายชุดว่ายน้ำก็ให้เป็นโบนัสพ่อแม่ แต่พอโดนด่าแรง ๆ ก็รู้สึกว่าคนเดี๋ยวนี้โหดร้าย ใจร้ายกับเรามาก ซึ่งก็ทำให้เราตระหนักว่า ยังไงก็ตามจะมีทั้งคนที่ด่าและชอบอยู่ดี เพราะในขณะที่มีคนด่า ก็จะมีคนเข้ามาปกป้องเรา เพราะฉะนั้นเราก็รู้สึกว่าไปห้ามความคิดใครไม่ได้ เรารู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไร อย่างน้อยเราก็ไม่เคยขอใครกิน ก็จะว่ายังไงก็ช่าง คนที่เรารักและรักเราเข้าใจก็พอละ”

11 แอร์ ภัณฑิลา 4

11 แอร์ ภัณฑิลา 5

11 แอร์ ภัณฑิลา 6

11 แอร์ ภัณฑิลา 7

11 แอร์ ภัณฑิลา 8

11 แอร์ ภัณฑิลา 9

11 แอร์ ภัณฑิลา 10

11 แอร์ ภัณฑิลา 11

11 แอร์ ภัณฑิลา 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo