Entertainment

หวิดดราม่า! หลิว อาจารียา โดนแฟนคลับติงกลางไอจี หลังอวดลุคแซ่บ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนักร้องเป็นอย่างมาก สำหรับลูกทุ่งสาวสวย หลิว อาจารียา ที่ไม่ว่าจะออกอัลบั้มไหน แฟน ๆ ก็สามารถร้องตามและเต้นไปกับเธอได้ตลอด ซึ่งหากใครที่ติดตามมานานก็จะทราบกันดีว่าเธอนั้นเป็นสาวสาวเหนือน่ารัก แสนสดใส ไม่ค่อยเผยมุมเซ็กซี่ออกมาให้ได้เห็นบ่อยนัก

4 หลิว อาจารียา 6

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮืฮากันยกใหญ่ เมื่อ สาวหลิว ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ที่ทะเล ได้ออกมาอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสีขาวลายลูกไม้ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณของขวัญปีใหม่ 2021 ชิ้นแรกของปี กระเป๋าน่ารักกก จากคุงแม่ที่รักนะคะ @manatsanunp ชอบมากค่ะ #หลิวอาจารียา #leew_ajareeya #AJA(ชุดนี้เป็นชุดว่ายน้ำนะคะไม่ได้ใส่เดินเล่น) #บอกก่อน #งดดราม่า ค่ะ”

4 หลิว อาจารียา 12

ซึ่งก็มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความความสวยและเซ็กซี่ของเธอ แต่ขณะเดียวกัน ปรากฎว่ามีแฟนคลับรายหนึ่งออกอาการไม่ปลื้มลุคนี้ของเธอเข้ามาติงว่า “เป็นไรกันหมดขึ้นมาแต่งตัวแบบเนี่ยค่ะ น่ากลัวค่ะสมัยนี้” ซึ่งสาวหลิว ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เป็นชุดว่ายน้ำอ่ะค่ะ” ก่อนที่แฟนคลับคนเดิมจะเข้ามาตอบอีกว่าพี่ชอบน้องนะตอนแรกน่ารักมากเลยเรียบร้อยดูดีด้วย” สุดท้ายสาวหลิว ก็ได้กล่าวขอบคุณปิดท้ายว่า “ขอบคุณนะคะ แต่นาน ๆ ใส่ทีค่ะ เวลามาทะเลเล่นน้ำ”

4 หลิว อาจารียา 11

4 หลิว อาจารียา 8

4 หลิว อาจารียา 13

4 หลิว อาจารียา 2

4 หลิว อาจารียา 9

4 หลิว อาจารียา 10

4 หลิว อาจารียา 7

4 หลิว อาจารียา 5

4 หลิว อาจารียา 4

4 หลิว อาจารียา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo