Entertainment

ชาวเน็ตเป็นงง! ตั้งคำถามรัวๆ เอ็มมี่ โพสต์บอกรัก เสือ ขอบคุณ เสก-กานต์ ที่มั่นใจ

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเป็นงง เมื่ออยู่ๆ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่นั้น ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mmyamalawan เผยภาพร่วมเฟรามครอบครัว “ศุขพิมาย” ที่มี เสก โลโซ, กานต์ วิภากร และลูก เสือ เสฏกานต์ พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า

“ขอบพระคุณพ่อแม่ที่มั่นใจในตัวหนูนะคะ สัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด #เอ็มมี่ก็รักเสือเหมือนที่พ่อกับแม่รักค่ะ #พวกเรารักครอบครัวloso #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

10 เอ็มมี่ 7

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว สร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตไม่น้อย จนต้องพากันเข้ามาคอมเมนต์ตั้งถามรัว ๆ อาทิ หรือลูกในท้องเอมมี่ตอนนี้คือลูกของพี่เสก, น้องเสือ คือ แฟนน้องเอ็มมี่หรือคะ, อย่าบอกว่าคือพ่อของลูก ยินดีด้วยค่ะ, สรุปคือเอมมี่แฟนเสือ ลูกคือลูกเสือ ยินดีด้วยค่า คุณเอมมี่ น่ารัก, ว้าววว! เซอร์ไพรส์ข้ามปี ยินดีด้วยนะคะ, พี่เอมมี่คือลูกของพี่เสกเหรอคะ และอีกมากมาย

10 เอ็มมี่ 3 10 เอ็มมี่ 2

โดยก่อนหน้านี้ แม้สาวเอ็มมี่จะออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมใจอ่อนเปิดตัวพ่อของลูก ซึ่งเธอให้เหตุผลว่า ต้องการให้เกียรติฝ่ายชาย ไม่อยากให้กระทบกับงานธุรกิจที่ทำอยู่

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ สรุปแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ครอบครัวศุขพิมาย และสาวเอ็มมี่ออกมาชี้แจงกันอีกที ซึ่งก็มีคอมเมนต์บางส่วนเดาว่าอาจจะเป็นเพียงการร่วมงานกันเท่านั้นก็เป็นได้

10 เอ็มมี่ 5

10 เอ็มมี่ 4

10 เอ็มมี่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo