Entertainment

แก้ว จริญญา เผยความลับ แม่บ่นเรื่องสีผมตั้งแต่แรก คำตอบปลดล็อกบางอย่างในใจ

ยังคงอยู่ในช่วงของการถ่ายทอดเรื่องราวในวันที่พิเศษของตัวเองให้กับทุกคนได้ฟัง สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เพิ่งควงแขนแฟนหนุ่ม โทนี่ รากแก่น สละโสดไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

6 แก้ว จริญญา 13

โดยล่าสุด (17 ธ.ค.) สาวแก้ว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kaewjarin เล่าถึงครอบครัวของตัวเองว่า “ถ้าจะให้พูดถึงครอบครัวในนี้ไม่มีทางหมดแน่นอน พูดได้แค่ว่าเราสองคนโชคดีจริงๆ ที่ได้เกิดมาอยู่ในครอบครัวที่น่ารักและเข้าใจเราขนาดนี้ ทำอะไรก็สนับสนุนแทบทุกอย่าง ถึงแม้บางทีจะบ่นบ้างในช่วงแรก ไม่เข้าใจเยอะหน่อย 55 แต่ทุกคนพร้อมที่จะทำให้เราเสมอ ตั้งแต่วันที่เราขอแต่งงานกัน

ครอบครัวเราใหญ่ขึ้น แน่นปึกขึ้น หนูดีใจจริงๆ ที่ได้แม่ที่เป็นตำนานมาเพิ่มคนนึง พี่สาวที่น่ารักอีก 2 คน พี่ชายที่คอยช่วยเหลืออีก 2 คน หลานชายสุดหล่ออีก 2 คน หนูรู้ว่าทุกคนเป็นห่วงเราสองคนมากๆ และมีความกังวล ตั้งแต่เราได้แสดงให้ทุกคนเห็น ในสิ่งที่เราสองคนร่วมทำ

6 แก้ว จริญญา 6

คำตอบในวันนั้นที่เราได้ตอบออกไป ทำให้ทุกคนสบายใจและปลดล็อกอะไรบางอย่างในใจ จริงๆ วันนั้นคิดว่าจะไม่ร้องไห้ซะอีก แต่ร้องตั้งแต่เดินลงมา เห็นหน้าป๊า ที่ตอนแรกเหมือนจะไม่ยอมทำอะไรเลย 55 แต่สุดท้ายกลับทำให้ทุกอย่าง หาชุด เดินมารับ เดินไปส่งถึงเจ้าบ่าว กอดปลอบลูก อยู่ยันส่งขึ้นรถ ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไงเลย

ส่วนม๊าที่บ่นสีผมแต่แรกเลย 55 แต่วันนั้นม๊าชมและให้กำลังใจทั้งวัน สีหน้าของม๊า ผ่อนคลายและมีความสุข ส่วนพี่กิ่งไม่ต้องพูดถึง ร้องทั้งวันเหมือนแต่งงานเอง55 เราเป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ดีใจนะที่เกิดมาเป็นน้องพี่กิ่ง #justwannaliveourlives247365″

6 แก้ว จริญญา 2

6 แก้ว จริญญา 7

6 แก้ว จริญญา 8

6 แก้ว จริญญา 9

6 แก้ว จริญญา 10

6 แก้ว จริญญา 3

6 แก้ว จริญญา 4

6 แก้ว จริญญา 11

6 แก้ว จริญญา 12

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kaew Jarinya S. (@kaewjarin)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo