Entertainment

ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก! เป้ย เล่านาทีระทึก น้องปาลิน ขังตัวเองในห้องน้ำออกมาไม่ได้

ทำเอาคนทั้งบ้านตกใจกันจนทำอะไรไม่ถูก เมื่ออยู่ๆ น้องปาลิน ลูกสาวคนเล็กของคุณแม่ลูกสองคนสวย เป้ย ปานวาด สร้างวีรกรรมสุดแสบ กดล็อกประตูห้องน้ำขณะอยู่คนเดียว จนออกมาไม่ได้ สุดท้ายร้องไห้จ้า ทำเอาคนเป็นแม่วิ่งเลาะต้นไม้ลุยหินเท้าเปล่าแทบจะปีนกำแพงบ้านไม่ทัน แต่พอเปิดประตูได้ปุ๊บ จากนั้นไม่ถึง 40 นาที หนูน้อยปาลินก็ทำอีกครั้ง อะไรคือเข็ด? อะไรคือกลัว?

5 เป้ย 11

โดย แม่เป้ย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ppanward เล่าวีรกรรมสุดแสบของลูกสาวตัวน้อยให้ทุกคนได้ฟังว่า “เอ็นดูวหนูมากกกก ตอนอยู่ภูเก็ตวิ่งเข้าห้องน้ำปิดประตูล็อกตัวเองในห้องน้ำคนเดียว ประตูเปิดไม่ออกเท่านั้นแหละร้องจ๊ากกก แม่จ๋าาาา แขกจ๋าาาา อยู่นาน เสียงร้องนั้นดังและดูทรมานจนทำเอาคนทั้งบ้านตกใจทำอะไรไม่ถูกกันไปหมด

ในส่วนของแม่นั้นวิ่งเลาะต้นไม้ลุยหินเท้าเปล่าแทบจะปีนกำแพงบ้านไม่ทัน พอเปิดประตูได้ปุ๊บนางวิ่งโผล่เข้ามากอดเลยทันที โถวววขวัญเอ้ยขวัญมานะคะลูกก ไอเราก็หวังใจว่านางจะเข็ดและกลัวแล้ว

ถัดไปจากนั้นไม่ถึง 40 นาที นางก็ทำอีก แต่คราวนี้มีคนอยู่ในห้องด้วย อะไรคือเข็ดอะไรคือกลัวแล้วไอที่ร้องเสียงดังเมื่อกี้คืออะไร ??? มาถึงตอนนี้เราเองสินะที่ต้องบอกตัวเองเบาๆว่าขวัญเอ้ยขวัญมานะเป้ยยย”

5 เป้ย 2

5 เป้ย 10

5 เป้ย 9

5 เป้ย 8

5 เป้ย 7

5 เป้ย 6

5 เป้ย 5

5 เป้ย 4

5 เป้ย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo