Entertainment

แอนนี่ บรู๊ค ปรี๊ดหนัก! ฟาดแรง ถูกถามกลางไลฟ์ เรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว?

ทำเอาคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอนนี่ บรู๊ค ถึงกับของขึ้น หลังไลฟผ่านเพจเฟซบุ๊ก เพื่อให้คนทางบ้านโทรศัพท์เข้ามาเพื่อปรับทุกข์ให้กำลังใจ แต่กลับถูกชายวัยกลางคนรายหนึ่ง โทรเข้ามาถามแอนนี่ถึงเรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า “ลูกหนูเป็นของ X (นักแสดงชายคนหนึ่ง) หรือของใครกันแน่”

5 แอนนี่ บรู๊ค 7

ซึ่ง แอนนี่ สวนกลับชายคนดังกล่าวทันทีว่า รู้ไหมว่าคำถามนี้คือคำถามร้อยล้านบาท ถ้าไม่มีเงินมากพออย่ามาถามคำถามนี้ ก่อนจะโชว์เบอร์โทรศัพท์ของชายคนนั้นกลางไลฟ์ และบอกให้คนโทรไปด่าเลย

จากนั้น แอนนี่ ได้โทรกลับไปหาชายคนดังกล่าวอีก 2 ครั้ง ถามว่าจะเอายังไง ก่อนเกิดการโต้เถียงกัน พร้อมท้าถ้ามีเงินก็โอนมาเลย เธอจะตอบ และตอกกลับว่าคนถามเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอบอกให้ชายคนนั้นขอโทษเธอและลูกของเธอ

5 แอนนี่ บรู๊ค 4

แอนนี่ ระบายความอัดอั้นว่า เธอเจอเรื่องพวกนี้มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ดาราไม่ใช่พรมเช็ดเท้าของใครต่อใครอีกต่อไป เธอจะสู้เพื่อลูก มัน 10 ปีผ่านไปแล้ว ถึงจะใช่ของใครหรือไม่ใช่ของใคร มันก็เป็นคำถามของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งโลก ทุกคนต้องเจอคำถามนี้ ที่ชาวบ้านจะนินทา คำถามแบบนี้เป็นคำถาม 100 ล้านบาท ของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวบนโลกใบนี้ ซึ่งคนที่สามารถจะถามคำถามนี้ได้คือ 1.ลูกของเขา 2.คนที่เอาเงิน 100 ล้านบาทมาให้เขา

แอนนี่ เผยอีกว่า เมื่อช่วง 1-5 ปีแรก ตนอาจจะไม่ได้มีปากมีเสียง แต่ตอนนี้ลูกกำลังโตและเขาเป็นคนที่ดีมาก เป็นเด็กกตัญญู เรียนเก่ง ลูกก็รักตนมากจนตนอยากเป็นคนดี ถ้าทำไม่ได้อย่างตนก็หุบปากซะ ถ้าอยากได้คำตอบตนมีเบอร์บัญชีให้ ถ้ามีเงินไม่ถึงอย่าสาระแนถาม ขอโทษที่ต้องใช้คำรุนแรง เพราะมันเป็น 10 ปีที่อัดอั้นในใจมาก มันจะ 11 ปีแล้วที่เก็บอยู่ข้างในใจของผู้หญิงคนนี้ ก่อนทิ้งท้ายว่า เรื่องดาราน่ะอยากรู้จัง เรื่องของตัวเองน่ะดูเงินในกระเป๋าก่อนว่าพอกินหรือเปล่า ครอบครัวอยู่ดีหรือเปล่า ไม่ใช่มาถามเพราะอยากได้ความสะใจ

5 แอนนี่ บรู๊ค 2

5 แอนนี่ บรู๊ค 3

5 แอนนี่ บรู๊ค 5

5 แอนนี่ บรู๊ค 6

ที่มา วันบันเทิง – oneบันเทิง

“แอนนี่” ฟาดคนโทรถามเรื่องเก่า ท้าโอนเงิน 100 ล้านถึงจะตอบ
.
นักแสดงสาวแม่เลี้ยงเดี่ยว #แอนนี่บรู๊ค…

โพสต์โดย วันบันเทิง – oneบันเทิง เมื่อ วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2020

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo