Entertainment

วินาทีชีวิต! เบลล่า ราณี หวิดจมน้ำกลางกองถ่าย โชคดีได้หนุ่มคนนี้ช่วยไว้ทัน!?

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” หลังจาก “อีเรียมซิ่ง” ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้ที่เจ้าตัวแสดงนำ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โกยรายได้พุ่งทะยานไปเกือบ 200 ล้านบาทแล้ว

15 เบลล่า ราณี 4

โดยล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาเล่าเบื้องหลังขณะถ่ายทำภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” กับอุบัติเหตุกลางกองถ่าย วินาทีเกือบเอาชีวิตไม่รอด โดยเป็นซีนที่เจ้าตัวต้องเดินลุยแม่น้ำกับนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งกระแสน้ำนั้นค่อนข้างเชี่ยว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อ สาวเบลล่า ที่ต้องทำเป็นจมน้ำ ลองมุดลงไปใต้น้ำ แต่ก็ต้องโผล่ขึ้นมาเร็วมาก เพราะกระแสน้ำมันวนกลับ เบลล่าที่กำลังจะอ้าปากขึ้นมาถามว่า “พี่คะ ทำยังไงดีคะ ไม่จมเลยค่ะ” ก็โดนกระแสน้ำดูดลงไปเลย

15 เบลล่า ราณี 12

15 เบลล่า ราณี 11

15 เบลล่า ราณี 10

15 เบลล่า ราณี 9

15 เบลล่า ราณี 8

จากนั้น “บอล เชิญยิ้ม” ที่เข้าฉากด้วยกัน และอยู่ใกล้ที่สุดหันมาเห็นพอดี เลยรีบดึงขึ้นมา ซึ่ง สาวเบลล่า ก็เล่าว่า “เบลยังไม่ทันได้จม แต่พี่บอลเขาตื่นเต้นมาก รีบเข้ามาช่วย จนเขาลืมหายใจ พอเขาดึงเรามาได้ ก็กลายเป็นเขาที่สำลักน้ำแทน ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นค่ะ”

ส่วนทางด้าน บอล ก็เผยว่า “เราก็เป็นฮีโร่เลย ตอนนั้นก็ตกใจไม่คิดว่าน้องจะลอยขนาดนั้น แต่ก็รีบตั้งสติแล้วรีบดึงน้องเข้ามา”

15 เบลล่า ราณี 6

15 เบลล่า ราณี 5

15 เบลล่า ราณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo