Entertainment

ธัญญ่า เปิดหมดใจ แม้เจ็บช้ำมาไม่รู้กี่ครั้ง แต่ยังคงเลือกจะอยู่กับสามี

ถูกยกให้เป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง ไอดอลของใครหลายๆ คน สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายา เมียหลวงลวงสังหาร แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ธัญญ่าเผยไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดไม่น้อย

8 ธัญญ่า 9

โดย ธัญญ่า ได้เปิดใจถึงประสบการณ์ชีวิตคู่ในเพลง พูดเหมือนจำ ทำเหมือนเดิม ซิงเกิลใหม่ล่าสุดนักร้องสาวดูโอ้ นิวจิ๋ว ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา และกำลังติดเทรนด์อยู่ในขณะนี้

ธัญญ่า เล่าว่า “เคยคุยกับสามีเรื่องมีคนอื่น แต่คำตอบที่เราได้ก็คือขอโทษ จะไม่ทำแบบนี้อีก คือนิสัยของเขาเป็นแบบนี้ ณ ตอนนั้น เราก็ไม่เข้าใจเขาหรอก แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่า อันนี้เป็นนิสัยเขาเลย เขามีความสุขแบบนั้น แต่ว่าเขาก็ยังอยากมีเราด้วย

8 ธัญญ่า 7

พอมันเกิดขึ้นซ้ำๆ เราก็มามองตัวเราว่า โอเคครั้งแรกเราจะหย่า เราจะฟ้องหย่าให้มันจบ แต่ยังกลับมาดี พอเกิดขึ้นครั้งที่สอง ก็ออกจากบ้าน ยังไงก็ไม่ดีละ นู่นนี่นั่น แต่ก็กลับไปดี เกิดขึ้นเรื่อยๆ เราก็เลยรู้สึกว่า ถ้าจะปล่อยให้เป็นมันเป็นแบบนี้ แล้วความรู้สึกเราไปเจ็บทุกครั้ง มันไม่ได้แล้วนะ ถ้าจะเจ็บแบบนี้ สู้ออกมาเลยดีกว่า เจ็บทีเดียวแล้วก็เริ่มต้นชีวิตใหม่

8 ธัญญ่า 6

8 ธัญญ่า 5

8 ธัญญ่า 3

8 ธัญญ่า 8

แต่ก็มานั่งคิด แล้วลูกล่ะ ลูกเราจะแฮปปี้ไหม เราก็ไม่ได้คิดที่จะไปมีครอบครัวใหม่ เราก็ไม่ได้อยากให้คนของเราไปมีครอบครัวใหม่ เพราะเราสงสารลูก เราก็เลยต้องมาจัดการความรู้สึกของเราให้ได้ว่า ถ้ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป เราจะอยู่อย่างไรไม่ให้ทุกข์ มีความสุขกับมัน แล้วมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสบาย ชิลล์มาก ซึ่งมันใช้เวลา แต่ว่ามันทำได้”

8 ธัญญ่า 4

8 ธัญญ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo