Entertainment

เอาแล้วไง! แมน เผยอาการ เกล ตอนเช้า-ตกดึกต่างกันลิบลับ แบบนี้มีลุ้นมั้ย?

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ยังไร้มีวี่แววจะมีทายาทตัวน้อยสักที สำหรับคู่ของ แมน การิน และ เกล รดา แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ แห่ลุ้นหนัก เมื่อหนุ่มแมนได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @man_karin เล่าอาการของศรีภรรยาสุดที่รักช่วงตอนเช้าและตอนกลางคืนที่ต่างกับลิบลับ จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแบบนี้เบบี๋มาแล้วชัวร์ๆ !

5 แมนเกล 12

โดย หนุ่มแมน ได้โพสต์ภาพภาพภรรยาขณะหลับ พร้อมข้อความว่า “เจอแบบนี้ทุกเช้า จะลุกก็ไม่ให้ลุก จะต้องรั้ง ต้องแตะ ต้องดึงตลอด คนอะไรขี้หวงจริงๆ เข้าใจนะว่าสาหล่อมาก 😏 แต่บางครั้งสาก็แค่จะไปเข้าห้องน้ำเอง แฮ่!!!!😜🤪 เดี๋ยวกลับมานอนกอดต่อแน่นอน #คุณศรีขี้อ้อน เจอแบบนี้ละใจอ่อนทุกเช้า ☺️😊”

5 แมนเกล 10

ตามด้วยภาพตัวเองสวมหมวกอุนจิ พร้อมข้อความว่า “ตอนเช้ารักมากหวงมาก ไม่อยากให้ไปไหน ตกกลางคืนทีไรศรีบอกเหม็นหน้าสาตลอด 😭😭 #งงศรี #อารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าอากาศบ้านเรา เห็นสาเป็นอะไร กลับมาบ้านก็อยากจะฟัดใจแทบขาด แต่ศรีบอกเหม็น!!! ด้ายยยยยย / me สวมหมวกอุนจิ 💩😔”

5 แมนเกล 11

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ อาทิ ตอนท้องเราก็เหม็นสา เหมือนกันเลย, มีน้องป่าวน้อ, แพ้ท้องปาวเหม็นแบบนี้, เป็นอาการปกติเริ่มแรกของคนท้องค่ะ

5 แมนเกล 9

5 แมนเกล 8

5 แมนเกล 7

5 แมนเกล 6

5 แมนเกล 5

5 แมนเกล 4

5 แมนเกล 3

5 แมนเกล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo