Entertainment

งานเข้า! เอ็มมี่ อุ้มท้องเปิดตัวสามี เจอแฉแรง แย่งผู้ชายคนอื่น!?

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสามอย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เมื่อล่าสุด (10 ธ.ค.) เพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ถึง สาวเอ็มมี่ กล่าวหาว่าเธอแย่งสามีคนอื่น

โดยเพจมระบุข้อควาว่า “ใครแกงแม่เอ็มมี่กูวะ แม่กำลังท้อง พี่อย่าร้ายกะแม่เลย ปล.ควรเสพข่าวอย่างมีสติ ห้ามต่อว่าใคร รอทุกคนออกมาชี้แจงดีกว่า ด้วยรัก #อิพิมเมียบอยกอน”

6 เอ็มมี่ 9

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้แชร์ข่าวที่ สาวเอ็มมี่ อุ้มท้องออกมาเปิดใจเรื่องมีลูกอีกคนและพูดถึงสามี พร้อมทั้งควง พี่เดย์ พี่ชายที่แสนดีที่คอยช่วยเหลือทุกอย่างทั้งเปิดสตูดิโอให้ ช่วยค่าเทอมลูก ให้เงินไปฝากท้อง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความ “ก่อนจะเปิดตัวพ่อเด็ก ช่วยมาเก็บซากพัสดุคอนโดลาซาล ไม่รู้ใครอนุญาตนะ หรือเป็นอดีตสามีหมาดๆ ของลูกสาว ยังรอมารับ ให้พ่ออะตอมมารับก็ได้นะ เก็บให้ไว้นานและ กล้าๆ มารับกันด้วยซวยจริงๆ”

6 เอ็มมี่ 8

นอกจากนี้ ยังโพสต์ข้อความรุนแรงอีกรัวๆ ว่า “อ่านชัดๆ นะมารับของคืนด้วย กากี (นางเอก) ครอบครัวนี้ไม่ต้องการได้ผู้ชายคนนั้นกลับคืนมา ลูกสาวฉันเข้มแข็งพอ รีบมาแสดงตัวรับคืน ก่อนที่มันจะสายไปกว่านี้”

“แปลกนะคนชอบทำบุญทำทาน เชื่อคำทำนาย แต่แย่ง ผลัว…ชาวบ้าน ซินแสไม่บอกเหรอ ต้นงิ้วรออยู่ไปดูอีกทีนะ ให้ซินแสแนะต้องไปตรวจ DNA ด้วยมั้ย” , “ผีเน่ากับโลงผุเหมาะสมกันดี ลูกฉันเข้มแข็งได้เก่งมาก”

6 เอ็มมี่ 7

6 เอ็มมี่ 6

6 เอ็มมี่ 5

6 เอ็มมี่ 4

6 เอ็มมี่ 2

6 เอ็มมี่ 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo