PR News

‘เทสโก้ โลตัส’เกาะกระแสกินเจแบบสุขภาพดี

เทสโก้ โลตัส ชวนคนไทยกินเจแบบสุขภาพดี คุมเข้มผักคุณภาพปลอดภัยตรวจสอบได้ รับเทศกาลกินเจ 2561

เทสโก้ โลตัส เทศกาลกินเจ

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  เปิดเผยว่าเทศกาลเจปี 2561 วันที่ 4-17 ตุลาคมนี้  เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมสินค้าเจหลากหลายประเภท พร้อมโปรโมชั่นลดราคา ปีนี้นอกจากเรื่องคุณภาพสินค้าและราคาแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการตรวจสอบความปลอดภัยของผักและผลไม้สด

“กระแสความสนใจการดูแลสุขภาพของคนไทยเพิ่มมากขึ้นทุกปี สังเกตได้ว่าผู้บริโภคใส่ใจกับแหล่งที่มาของอาหาร ส่วนผสม รวมไปถึงวัตถุดิบ มากขึ้น”

เทศกาลกินเจปีนี้  เทสโก้ โลตัสเกาะกระแสดูแลสุขภาพ ด้วยการตรวจสอบความปลอดภัยทุกขั้นตอน โดยทดสอบผักและผลไม้ที่นำมาวางจำหน่าย ตรวจหาสารเคมีที่ใช้ในการเกษตรแบบ GT Test และ Full Test โดยแล็ปมาตรฐานและร่วมทำงานใกล้ชิดกับเกษตรกรโดยมีผู้จัดการฟาร์มดูแลวางแผนการเพาะปลูก ส่งเสริมการทำเกษตรกรรมแบบลดใช้สารเคมี จัดอบรมเรื่องการทดสอบผักปลอดภัยให้เกษตรกรทดสอบเบื้องต้น และสุ่มตรวจสอบซ้ำเพิ่มอย่างสม่ำเสมอ จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อความปลอดภัยทั้งผู้ปลูกและผู้ซื้อ

กลุ่มเบเกอรี่ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลกินเจ  สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้เบเกอรี่เจทุกชนิดปราศจากไขมันทรานส์ นอกจากนี้ปรับลดน้ำตาลลงกว่าปกติ 50%  ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นชิ้นละ 6 บาท  รวมทั้งโปรโมชั่นหลายรูปแบบทั้งซื้อ 3 จ่าย 2, ซื้อ 2 ชิ้นในราคาพิเศษ, ซื้อสินค้าอาหารสดรับคะแนนคลับการ์ดเพิ่ม 50 และ 100 แต้ม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight