Entertainment

แม่ใจจะขาด ใหม่ อัปเดตอาการลูกชายแรกคลอด น้องชิณะ เข้าตู้อบ 1 วันเต็มๆ

ทำเอาแฟนๆ ต่างรู้สึกเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากคุณแม่ป้ายแดงหมาดๆ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เพิ่งให้กำเนิด น้องชิณะ ลูกชายคนแรกเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon เผยอาการของลูกชายที่มีภาวะตัวเหลือง เนื่องจากเลือดของลูกกับแม่คนละกรุ๊ป และ น้ำนมแม่ยังไม่มา ลูกขาดสารอาหาร ทำให้ต้องอยู่ในตู้อบ 24 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ

1 ใหม่ สุคนธวา 6 แก้

“อัปเดตลูกชายหน่อย ตอนนี้มีภาวะตัวเหลืองนะคะ แต่…ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะอยู่ในตู้อบแล้ว ปลอดภัยดี สาเหตุมาจาก เลือดของลูกกับแม่คนละกรุ๊ป และ น้ำนมแม่ยังไม่มา ลูกขาดสารอาหาร เลยเป็นปกติที่จะเกิดอาการแบบนี้ได้ค่ะ

อย่าตกใจกันนะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวน้องอยู่ตู้ 24 ชม.อย่างต่ำ แล้วจะออกมาทักทายกันใหม่นะคะ ขอบพระคุณที่เป็นห่วงค่ะ #ใส่แว่นฉายแสงอบตัวแป๊บ #อุลตร้าแมนน้อยของแม่ ออกมาดูดนมแม่เร็วไวนะ แม่ๆ ใจจะขาดแล้ว ร้องไห้คิดถึงหนูแล้ว ไม่ได้เจอกัน 1 วัน แม่แทบตายเลย แต่ต้องเก็บอาการไว้ เข้มแข็ง สตรองสไตล์แม่ #ช่วงนี้ใครมาเยี่ยมงดอุ้มงดสัมผัสน้องก่อนนะคะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่และหนูน้อยกันอย่างล้นหลาม

1 ใหม่ สุคนธวา 7 แก้

ล่าสุด (22 พ.ย.) สาวใหม่ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของลูกชายอีกครั้ง หลังออกมาจากตู้อบแล้ว โดยระบุว่า “ไม่ได้เจอลูก 1 วัน คนเป็นแม่คิดถึงลูกมาก อย่างบอกไม่ถูกเลย เรารู้สึกผูกพันธ์ตั้งแต่ในท้อง และคลอดออกมา ยิ่งตอนให้นมลูกนะ มันฟินแบบน้ำตาจะไหลเลย มีความสุขที่สุดในโลก ถึงแม้แม่น้ำนมจะยังไม่มาก แต่การดูดนมของลูกมันทำให้รู้สึกถึงความรักมากๆ เลย เจ็บนมนะ แต่รู้สึกดีมาก แม่ยอมเจ็บ! เมื่อวานลูกเข้าตู้อบ 1 วันเต็มๆ เพราะตัวเหลือง คนเป็นแม่ใจหายอย่างบอกไม่ถูก นอนไม่หลับ คิดถึงลูก ลูกไม่เคยห่างจากเรา และเคยเข้าเต้าเรา ดูดนมเรามันทรมานเหลือเกิน เหมือนคนมาผลัดพรากกัน แม่รักหนูนะลูก ให้หนูแข็งแรงเร็วๆ นะครับ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์”

1 ใหม่ สุคนธวา 8

1 ใหม่ สุคนธวา 4

1 ใหม่ สุคนธวา 5

1 ใหม่ สุคนธวา 3

1 ใหม่ สุคนธวา 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo