Entertainment

สื่อถึงใคร!? ซาร่า โพสต์แซ่บ เมื่อคนที่เป็นพิษ ปล่อยข้อมูลผิดๆ ความจริงจะเปิดเผยเอง

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตา หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวติดต่อลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาร่วมครึ่งเดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งมอบของขวัญเป็นนาฬิกาโทรศัพท์เอาไว้ จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะส่อแววเกิดดราม่ากันอีกหรือไม่

กระทั่งต่อมา มีคนอ้างว่าเป็นญาติฝั่งของ ซาร่า คาซิงกินี ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแทนว่า แม็กซ์เวลล์ลืมนาฬิกาไว้ที่กรุงเทพฯ ขณะที่ ทนายเจมส์ ทนายความฝั่งไมค์ โต้กลับว่า ไมค์โทรหาลูกครั้งล่าสุดก่อนขึ้นเครื่องบินกลับไปเรียนที่ จ. ภูเก็ต ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่นาฬิกาจะอยู่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม ซาร่า ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้ใดๆ กับเรื่องนี้

15 ไมค์ พิรัชต์ 8

จนล่าสุด (20 พ.ย.) ซาร่า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว sarah.casinghini เป็นข้อความภาษาอังกฤษ อ่านแล้วเจ็บจี๊ดมาก โดยระบุว่า “When a toxic person can no longer control you, they will try to control how others see you. The misinformation will feel unfair, but stay above it, trusting that other people will eventually see the truth, just like you did”

แปลได้ว่า “เมื่อคนเลวๆ ที่เป็นพิษ ไม่สามารถควบคุมชีวิตคุณได้ เขาก็จะพยายามไปบงการคนอื่นแทนว่าให้มองคุณอย่างไร พวกข้อมูลผิด ๆ มันไม่ยุติธรรม แต่จงลอยตัวเหนือมันไปซะ จงเชื่อว่าในท้ายที่สุด ผู้คนก็จะพบเห็นความจริงเอง เหมือนกับที่คุณทำมาโดยตลอด”

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าโพสต์ดังกล่าว ซาร่า ตั้งใจโพสต์สื่อถึงใคร เพราะเจ้าตัวไม่ได้เจาะจงเอ่ยชื่อใครเป็นพิเศษ แต่หลายคนก็เดาว่าน่าจะแฝงความนัยถึงใครบางคนแน่นอน

5 ซาร่า 8 1

5 ซาร่า 7 1

5 ซาร่า 6 1

5 ซาร่า 5 1

5 ซาร่า 4 1

5 ซาร่า 3 1

5 ซาร่า 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo