Entertainment

เปิดใจ ขวัญฤดี โดนจ่อไมค์ถามสาเหตุลูกสาว น้องหยดน้ำ เลิกแฟนหนุ่ม ท็อป จรณ

หลังจากพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และ ขวัญ ขวัญฤดี กลมกล่อม มานานกว่า 4 เดือนแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าสาเหตุไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เพจดังออกมาเมาท์แรงว่าเป็นเพราะแม่ฝ่ายชายชอบขอของแบรนด์เนม

1 ท็อป หยดน้ำ 11

ล่าสุด ขวัญฤดี คุณแม่ของ น้องหยดน้ำ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน เผยถึงสภาพจิตใจของลูกสาว รวมทั้งสาเหตุที่ลูกสาวเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม โดยระบุว่า “สภาพจิตใจน้องหยดน้ำ เค้าแฮปปี้ มีความสุข มีความสุขกับการทำงาน กับเพื่อนฝูง แล้วก็พ่อแม่ ก่อนที่เค้าจะตัดสินใจเลิก เค้ามีมาปรึกษา เราก็ให้คำแนะนำในสิ่งที่ถูกต้องไป ก็บอกว่ามันก็เป็นชีวิตของหนูนะ หนูก็โตแล้วหนูก็ตัดสินใจเลือกเอง แต่ว่าถ้าหนูคิดว่าอะไรที่หนูทำแล้วมีความสุขหนูก็ดำเนินต่อไป แต่ถ้าหนูทำแล้วหนูรู้สึกว่ามีความทุกข์ ไม่มีความสุข ก็อย่าทำ ก็จบไป”

“สาเหตุจริงๆ พี่ก็ไม่ทราบ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องของเค้าอ่ะเนอะ เป็นเรื่องของลูก แล้วพี่ก็ได้ฟังเท่าที่หยดน้ำมาคุย แล้วพี่ก็ให้คำแนะนำต่างๆ เค้าไป เพราะว่าจริงๆ แล้วเราจะไปบังคับเขาก็ไม่ได้ สมมติเราจะไปบอกต้องคบคนนี้นะ ก็ไม่ได้ เพราะเด็กสมัยนี้บังคับไม่ได้อยู่แล้ว หรือจะบอกว่าให้เลิกนะ ถ้าเค้าจะไม่เลิกซะอย่าง เค้าก็ไม่เลิกอ่ะค่ะ มันก็อยู่ที่ตัวเค้านั่นแหละที่ตัดสินใจ เพียงแต่ว่าพี่ก็ทำหน้าที่ในฐานะแม่ ชี้ทางที่ถูกต้องให้ลูก อันไหนคือสิ่งที่ดี อันไหนคือสิ่งที่ไม่ดี”

8 ขวัญฤดี 2

“ปัญหาความรักของลูก อีกทีตอนที่เค้ามาเล่าให้ฟัง ถามว่าเครียดไหม ถือว่าเราก็เคยผ่านจุดนี้มา แต่ก็มีความสงสารความรู้สึกเค้านิดนึง เป็นห่วงความรู้สึกเค้ามากกว่า แต่ว่าเค้าก็กลับมาฟื้นตัวได้เร็วค่ะ เค้าก็บอกเองว่าได้พ่อได้แม่ได้ครอบครัว แล้วเราก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างลูกตลอดเวลาอยู่แล้ว”

“กระแสข่าวที่ออกมาตอนนั้น ถามว่าน้องหยดน้ำเครียดไหม พี่ก็ไม่เห็นว่าเค้าจะเครียดมากมาย เค้าก็ยังลั้นลากับชีวิตของเค้า พี่ว่ามันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของจังหวะชีวิตที่มันเข้ามา ซึ่งมันก็เป็นประสบการณ์ชีวิตของเค้า แต่ยังไงเค้าก็ต้องดำเนินชีวิตของเค้าต่อไป พี่ก็เคารพในการตัดสินใจของลูก”

“ตอนนี้เค้าก็ไม่มีการร้องไห้อะไรเลย หยดน้ำเค้าไม่ได้ร้องไห้ ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีเลย บทเรียนที่เค้าได้จากรักครั้งนี้ ก็ให้เค้ามีความเข้มแข็งมากขึ้น แล้วก็คนเรามันต้องมีมุมมองกว้างขึ้น”

“สำหรับคุณแม่เองสามารถร่วมงานกับแฟนเก่าของลูกสาวได้ ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะว่าเราก็เป็นนักแสดงอยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ สามารถค่ะ ไม่ได้โกรธแทนลูก เพราะพี่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่าโกรธเลยนะ มันเป็นเรื่องความรักของคนสองคนที่ ณ จุดหนึ่งเค้าไปด้วยกันไม่ได้ มันก็คือจบแค่นั้นเอง มันไม่ใหญ่โตเลย แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าโกรธอะไรด้วย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo