Entertainment

ไม่ทน! ดีเจบอย แท็กทีม นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ จิตใจทำด้วยอะไร?

ทำเอาหลายคนตกใจกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ๆ ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @djboy955 เผยคลิปความน่ารักของหลานสาว น้องโนล่า ลูกสาวตัวน้อยของเพื่อนสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แต่แคปชั่นแอบฟาดเบาๆ ว่า “โนล่าหลานลุง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง ร่าเริง เดี๋ยวนี้อยากวิ่งอยากเดิน จนจับแทบไม่ทัน อ้อ.. โน่ล่าชอบนั่งดูคุณแม่สวดมนต์จนบางทีแอบพนมมือตามด้วยครับ เผื่อกุศลจะเปิดตาใครบางคนให้สว่าง ไม่มืดบอดนะครับ“

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 12

ขณะที่ นานา ไรบีนา เพื่อนสนิทของเจนี่ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเอาไว้อีกด้วยว่า “บางทีการที่เราจะคอมเมนต์อะไรมันควรมีขอบเขต สติ และสามัญสำนึกนะคะ เพราะว่าถ้ามันไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเขียนออกมามันจะกลายเป็นไม่สร้างสรรค์ แล้วยิ่งถ้าเป็นการออกความเห็นเด็กตาดำๆคนนึงแบบไม่รู้จริงอีก มันคือความคิดที่ต่ำมาก คุณคือคนประเภทไหน ใจคุณทำด้วยอะไรอ่ะ“ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 10

ซึ่งล่าสุด ดีเจบอย ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน โดยเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า “ชี้แจงนะครับคุณ … #หนูเดือนร้อนอะไรแทนเขาจ่ะ?” พร้อมโพสต์ข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดที่มาแสดงความคิดเห็นว่า “น้องพัฒนาการช้าเปล่าคะ 1 ขวบ มือหงิกเกร็งตลอด ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด ลูกแอนเกิดทีหลังเกาะยืนได้ พูดเป็นคำๆ ได้แล้ว“

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 11

ซึ่ง ดีเจบอย ได้มาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ด้วยความเคารพ อยากถามว่าเคยเจอน้องหราคับถึงกล้าคอมเม้นแบบนี้ รู้ได้อย่างไรว่า มือหงิกเกร็ง ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูด ถ้านึกจะคอมเม้นด้วยความมโนเอง ผมว่าผิดมากน้องช่างพูดเจ้ยแจ้วยิ้มเก่ง เกาะเดิน ร่าเริงมาก อันนี้ผมพูดได้เพราะอยู่กับน้องทุกพัฒนาการ ผมว่ามันเป็นการสะท้อนของจิตใจคนเม้นมากกว่า น้องพัฒนาการสมวัยครับ ผิดกับบางคนที่อาจหยุดพัฒนาการทางสมองและจิตใจไปแล้ว ไม่ได้ว่าใครนะครับแค่เล่าสู่กันฟังจากปากคนที่อยู่กับน้องทุกช่วงวัย”

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 3 9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 4 9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 9

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 7

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 2

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 6

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo