Entertainment

ฟังความฝั่งทนาย ‘ไมค์-ซาร่า’ ตอบสื่อดัง หลังพ่อติดต่อลูกไม่ได้

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตาหลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวติดต่อลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาร่วมครึ่งเดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งมอบของขวัญเป็นนาฬิกาโทรศัพท์เอาไว้ เพื่อติดต่อกันในวันที่คิดถึง จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะส่อแววเกิดดราม่ากันอีกหรือไม่

5 ซาร่า 9

กระทั่งต่อมา มีคนอ้างว่าเป็นญาติฝั่งของ ซาร่า คาซิงกินี ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแทนว่า โรงเรียนแม็กซ์เวลล์เปิดแล้ว เลยกลับมาภูเก็ต แต่แม็กซ์เวลล์ลืมนาฬิกาไว้ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจะโทษซาร่าไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่ต้องมารับผิดชอบกับของส่วนตัวที่พ่อให้ไว้กับลูก อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของซาร่ายังบอกอีกว่า ทางไมค์ยังติดต่อมาหาลูกได้ ส่วนทางกฎหมาย ตอนนี้อยู่ในช่วงรอคำพิพากษา และรอการไกล่เกลี่ยรอบสุดท้าย ก็คงจบเรื่องกันจริงๆ ตอนนี้อยากให้ต่างคนต่างอยู่ ใช้ชีวิตของใครของมัน

5 บุ๋มไมค์ 5 5 บุ๋มไมค์ 4 5 บุ๋มไมค์ 3 5 บุ๋มไมค์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 พ.ย.) รายการ Inside News Tonight ทางช่อง True Inside HD รายงานว่า ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ทนายเจมส์ ทนายความฝั่งไมค์ จึงได้ข้อมูลว่าเรื่องนาฬิกา ไมค์ ได้โทรหาลูก ครั้งล่าสุดก่อนขึ้นเครื่องบินกลับไปเรียนที่ จ. ภูเก็ต ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่นาฬิกาจะอยู่กรุงเทพฯ ถ้าจะเช็กจริงๆ ต้องรอให้ น้องชาร์จแบตนาฬิกาก่อน ซึ่งทางทนายยังยืนยันว่าไมค์พยายามติดต่ออีกฝ่ายตลอดเพื่อจะได้เจอลูก ซึ่งความหวังที่จะได้เจอลูกตอนนี้กลายเป็นศูนย์ เพราะทุกครั้งที่ติดต่อไปฝั่ง ซาร่า คุยไม่ปะติดปะต่อ ตอบบ้าง หายบ้าง บางครั้งก็ตอบไม่ตรงคำถาม จึงยากที่จะมีโอกาสเจอลูก

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ติดต่อไปยัง ทนายประมาณ ทนายความฝั่งของ ซาร่า ถามถึงประเด็นเดียวกัน โดยทนายเผยว่าเรื่องนาฬิกาไม่ขอ ตอบว่าอยู่ที่ไหน รู้เพียงแค่ว่าน้องพกติดตัวตลอด และตอนนี้น้องกลับไปเรียนที่ภูเก็ต เพราะเปิดเทอมแล้ว ส่วนเรื่องการติดต่อก็ยังติดต่อมาได้ตลอดทุกช่องทาง ก่อนหน้านี้ไม่มีนาฬิกาก็ยังติดต่อได้ ตอนนี้ทำไมติดต่อไม่ได้ ส่วนเรื่องที่มีคนสนิท ซาร่า ออกมาโพสต์ชี้แจงแทน ทนายยืนยันยังไม่รู้เรื่องนี้

ที่มา Inside News Tonight

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo