Entertainment

เอ็มมี่ แม็กซิม เปิดใจ ตั้งท้องลูกคนที่ 3 แจงเหตุไม่เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ

หลังจากดาราสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mmyamalawan ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ด้วยการลงภาพโชว์หน้าท้องที่นูนขึ้นอย่างชัดเจน โดยมีลูกสาว น้องจื้อหลิง กำลังจูจุ๊บที่ท้องของแม่อยู่ จนทำเอาหลายคนฮือฮากันหนักมาก

8 เอ็มมี่ แม็กซิม 1

ล่าสุด (19 พ.ย.) เอ็มมี่ แม็กซิม ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 กับแฟนหนุ่มนอกวงการว่า “คบกันมาเป็นปีกว่าๆ แล้วค่ะ เขาเข้ามาให้กำลังใจในวันที่เราแย่ที่สุด คนนี้อายุมากกว่าไม่เยอะ”

“ถามว่าพร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่ หนูให้เกียรติเขามากกว่าค่ะ รอวันที่เราลงตัวมากกว่านี้ด้วย ที่ผ่านมาเอ็มมี่ล้มคือเหลือศูนย์ เอ็มมี่เจ็บหนัก เอ็มมี่แย่ คือมันเสียศูนย์ไปเลย ตอนนี้สภาพจิตใจเอ็มมี่เพิ่งจะเริ่มดีขึ้น เอ็มมี่เริ่มจะกลับมาเข้มแข็ง เอ็มมี่เลยมีความรู้สึกว่ายังไม่อยากพูดถึง หรือมาอะไรกับเรื่องความรักมาก เอ็มมี่อยากให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า”

“ไม่ใช่เขาไม่อยากออกสื่อ แต่เราคุยกันแล้วค่ะ เนื่องจากเขาทำธุรกิจหลายอย่างด้วย และหนูก็ให้เกียรติเรื่องธุรกิจเขา เพราะที่ผ่านมาเอ็มมี่มีแต่ข่าวแย่ๆ เอ็มมี่ก็ต้องให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย”

8 เอ็มมี่ แม็กซิม 6

“ตอนไปบอกเขาว่าเรามีน้อง เขาไม่ตกใจ แต่หนูร้องไห้ เพราะหนูคิดว่าหนูแก่แล้ว หนูไม่คิดว่าหนูจะมีลูกได้แล้ว คือถ้าน้องคลอดปีหน้าเขาจะห่างกับพี่เขา 16 ปี ถ้าเอ็มมี่ท้องตอนนี้เท่ากับเอ็มมี่กลายเป็นสาว เหมือนกลับมาท้องแรก คือตอนนี้ตื่นเต้นมาก มีความรู้สึกเหมือนเอ็มมี่ท้องครั้งแรก ตอนนี้อายุครรภ์น่าจะประมาณ 2 เดือนแล้ว”

“สามีรับได้ที่เรามีลูกติด เขารักลูกเอ็มมี่มากค่ะ ลูกสาวเอ็มมี่เขาจะขี้อ้อนอยู่แล้ว เขาก็จะขอกอดหน่อยก่อนไปโรงเรียน ถามว่าใช้ชีวิตครอบครัวกันหรือยัง เอาง่ายๆ ว่า 1 ปีเราแทบไม่แยกกันนะ เราก็อยู่ด้วยกัน เจอกันบ่อย เรารู้ความรับผิดชอบมากกว่าว่าวันนี้เราทำงานนะ ไม่ได้เจอกัน แต่จะติดต่อกันตลอด ไม่มีวันไหนที่ไม่คุยกัน”

“เอาตรงๆ ยุคนี้สมัยนี้มันไม่จำเป็นต้องมานั่งประกาศว่าฉันมีแฟนนะ วันที่คุณประกาศว่าคุณแต่งงาน วันที่คุณประกาศว่าฉันมีแฟนแล้ว คุณยิ้มหน้าชื่นตาบาน แต่วันที่เขาไม่ได้อยู่กับฉันแล้วคนสมน้ำหน้าคุณค่ะ แล้วจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร เอ็มมี่เลยมองว่าแบบนี้ดีกว่า เมื่อไหร่ที่เอ็มมี่อยากจะลงรูปเอ็มมี่ก็ลง”

3 เอ็มมี่ แม็กซิม 3

“หนูไม่คิดเรื่องแต่งงาน แต่ว่าแฟนได้เจอกับคุณแม่แล้ว แล้วบอกกับคุณแม่ว่าผมอาจจะไม่ใช่คนรวย แต่ผมก็สัญญาว่าจะดูแลเอ็มมี่ให้ดีที่สุด”

“หลังจากนี้เอ็มมี่เริ่มกลับมายืนได้ ไม่ได้กลับมาร่ำรวย เราค่อยๆ แพลนชีวิตไม่เร่งรีบเหมือนเมื่อก่อน จะฟังทั้งสองฝ่ายแล้วมาตกลงกัน เมื่อก่อนเอ็มมี่ติดความเป็นผู้นำสูง ตอนนี้เอ็มมี่ให้เกียรติเขา แพลนอนาคตให้กับเรา เพราะเขาเป็นคนที่ตัดสินใจดี พูดดี เป็นคนใจกล้าเด็ดเดี่ยว กล้าตาย”

“หนูไม่ได้ตั้งใจปิดอะไรใครอยู่แล้ว ขอแค่เอ็มมี่พร้อมกัน คือ ณ เวลานี้เอ็มมี่ยังอยากให้คุณพ่อคุณแม่เขายอมรับในภาพลักษณ์ของเราด้วย อย่างที่บอกว่าหนูเป็นคนที่แรง มีแต่ข่าวที่เสียๆ มาโดยตลอด หนูอยากเปลี่ยนและปรับปรุงตรงนี้ค่ะ”

3 เอ็มมี่ แม็กซิม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo