Entertainment

ดราม่าอีก! 10 Fight 10 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร ชาวเน็ตเสียงแตก โวยเกินไป-ทำถูกแล้ว

เจอดราม่าอีกแล้ว สำหรบรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่ล่าสุดก็เดินทางมาถึงคู่ที่ 6 ระหว่าง เต้ นันทศัย น้ำหนัก 71.65 kg. จากทีมไวท์ ปะทะ บอล อัศนัย น้ำหนัก 68.35 kg. จากทีมแบล็ก

4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 5

ดราม่าเริ่มต้นขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ แมทธิว ดีน โค้ชทีมไวท์ นาทีที่ 42 หลังนักแสดงหนุ่ม น้ำ รพีภัทร เข้ามาคุยกับ เต้ นันทศัย ระหว่างพักยกแรก พร้อมกับยื่นยาดมมาให้ ซึ่ง แมทธิว ได้บอกน้ำว่า “โอเค นั่งก่อนๆ มึงนั่งก่อน คนเยอะ” พร้อมตะโกนบอก “เฮ้ย เอามันออกไป ให้ไปนั่งข้างล่าง”

4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 4

4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 3

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจังหวะดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก มองว่าแมทธิวพูดรุนแรงกับน้ำไปหรือเปล่า พูดจนน้ำหน้าเสีย ซึ่งขณะเดียวกัน ก็มีคนเห็นต่าง เข้ามาแย้งว่าแมทธิวทำถูกแล้ว เพราะอยู่ระหว่างกำลังแข่งขันและสอนนักมวยแก้เกมคู่ต่อสู้อยู่ คนนอกไม่ควรเข้าไป ก่อนเกิดการโต้เถียงกันจนกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดอยู่ในขณะนี้

-42:50 ไล่พี่น้ำแบบไม่ให้เกียรติเลย ผมว่ามันเกินไปนะคุณ!!

-ไล่แบบไม่ให้เกียรติ​กันเลย​ อย่างกับไล่คนข้างถนน​ เข้าใจว่าน้ำไม่ควรขึ้นไปตรงนั้น​ แต่แมททิวไม่น่าพูดแบบนั้นเลยย​ ผมฟังแล้วอึ้งเลย​

-แมททิวพูดกับน้ำไม่เพราะเลย ไม่รู้ว่าสนิทเเค่ไหน เเต่เสียงออกรายการสดมันดูไม่สุภาพครับ เเละมันทำให้น้ำเสียหน้า ครับ..หลังจากนั้นกล้องก็ไม่จับเห็นน้ำเลยครับ เป็นผมผมก็ไม่อยู่ครับ

-เห็นมีหลายคอมเมนต์ตำหนิโค้ชแมทธิวที่ไล่น้ำ แต่เรามองต่างนะ เรามองว่าน้ำมาในฐานะผู้ชม ก็ควรนั่งอยู่ด้านล่างตามที่แมทธิวบอกอ่ะถูกแล้ว ไม่ควรไปวุ่นวายกับเกมส์มวยในแบบทีมโค้ชและพี่เลี้ยง จริงอยู่ที่เป็นเพื่อนสนิทกับนักมวยเลยอยากให้กำลังใจและช่วยดูแลเป็นพิเศษ ถ้าอย่างงี้ใครที่สนิทก็ไปตรงนั้นได้หมดเลยเหรอ ช่วงพักยกเป็นช่วงเวลาที่ทีมโค้ชช่วยกันแก้เกมส์ให้นักมวย ทุกวินาทีมันมีค่า เค้าก็ไม่อยากให้นักมวยเสียสมาธิ เค้าซ้อมกันเป็นทีมมาเกือบปี เค้ารู้เชิงนักมวยของทีมเค้าดีที่สุด เค้ากำลังโค้ชให้นักมวยแบบรู้ใจกัน แต่อยู่ๆ น้ำก็พูดแทรกเข้ามาเหมือนจะช่วยสอน ทั้งที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนในทีมมาเกือบปีเหมือนพวกเค้า นี่แอบเห็นสายตาแมทธิวมองตั้งแต่ตอนเอายาดมมาให้แล้ว แต่ไม่ได้อะไร จนกระทั่งไปพูดแทรกในขณะที่โค้ชสอน นั่นมันก็เกินไปสำหรับสถานการณ์ตรงนั้น แมทธิวคงทนไม่ไหวจริงๆ แหละ เป็นเราๆ ก็ไล่ เพราะถ้าไม่พูดแรงๆ พอพักยก 2 ยก 3 เดี๋ยวก็มาอีก

4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 12 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 11 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 10 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 9 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 8 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 7 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 6 4 แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo