Entertainment

เบลล์ อดิราภ์ เจ็บเพราะคำบูลลี่ พ้อต้องสวยเบอร์ไหนถึงคู่ควรเป็นเมีย แทค ภรัณยู

ออกมาย้ำชัดๆ ถึงสถานะครอบครัวว่ายังใช้ชีวิตร่วมกันปกติ สำหรับ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังสามีเพิ่งออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นพร้อมหน้า ทั้งลูกชาย น้องภารัน และภรรยา ที่นานๆ จะเห็นสักครั้ง จนทำเอาแฟนๆ ต้องอมยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน

2 เบลล์ อดิราภ์ 2

-เราไม่เคยเลิกกัน แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายมีคาแรกเตอร์กวนๆ เวลาตอบนักข่าวก็อาจจะทำให้หลายคนตีความกันไป ยอมรับลิ้นกับฟันมันก็ต้องมีบ้าง ตามประสาครอบครัว แต่ตั้งแต่คบกันมา ไม่เคยจะมีสักครั้งที่พูดว่าเลิก เราไม่เคยพูดคำนั้นเลย

-ที่แยกกันอยู่ เพราะว่าตอนแรกบ้านยังไม่เสร็จ ก็เลยไปๆ มาๆ พอบ้านเสร็จแล้ว ตอนนี้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน

-ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกันว่ามีคนเข้าใจผิด ด้วยตัวเบลล์เองก็ยังไม่มั่นใจเพราะว่าเพิ่งคลอด อ้วนก็อ้วน บางคนยังมาบูลลี่อีกว่าทำไมเมียแทค ภรัณยู ถึงหน้าตาน่าเกลียด เราก็แบบ เห้ย เราน่าเกลียดขนาดนั้นเลยเหรอ งั้นไม่ต้องลงรูปเราหรอก ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมต้องคาดหวังว่าการที่จะเป็นภรรยาแทคจะต้องสวยเบอร์ไหน

-ฝ่ายชายให้กำลังใจ เขาจะเป็นคนบอก อย่าคิดมากเลย ข่าวก็คือข่าว ด้วยความที่ตอนนั้นเบลล์ยังให้นมลูกด้วย มันก็เลยยังอ้วน และเราก็จะทำอะไรไม่ได้กับหน้าหรือกับอะไรก็ตาม คือเป็นคนซีเรียสมากว่าให้นมลูกจะต้องไม่ฉีด ไม่ทำหน้า หรือเลเซอร์อะไรเลย

2 เบลล์ อดิราภ์ 7

-ที่จริงมันดีมาตลอดอยู่แล้ว ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันถาวร ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนครอบครัว แค่คนข้างนอกไม่เคยรู้มาก่อนแค่นั้นเอง ฝ่ายชายไม่ได้ลงรูปครอบครัว แต่เขาจะลงเรื่องของผลงานมากกว่า เพราะอยากจะให้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

-แบ่งหน้าที่ในครอบครัว เราก็จะช่วยๆ กันดู อย่างวันนี้เราทำงาน พ่อก็จะเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ก็ดูสตูดิโอไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย

-ตั้งแต่มีลูกเขาเบาลงเยอะ แต่ก่อนคือเป็นผู้ชายอ่ะเนอะ โฟกัสแต่ตัวเองเยอะหน่อย พอมีลูกก็เริ่มโฟกัสที่ลูก

-คะแนนความเป็นสามีเต็ม 100 เราให้ 150 แล้วกัน ได้อยู่ ถามว่าทุกวันนี้ก็ช่วยได้หมดทุกอย่างยกเว้นล้างก้นลูก ถ้าเรื่องล้างก้นจะไม่เอา เขาเป็นคนถือมากเรื่องนี้ ถ้าลูกอึเขาวิ่งหนีเลยนะ ไม่เอาๆ แต่ฉี่ได้ ช่วยอาบน้ำได้

-แพลนคนต่อไป “ก็… เดี๋ยวว่ากัน (หัวเราะ) แล้วแต่คุณพ่อด้วยค่ะ”

2 เบลล์ อดิราภ์ 9

2 เบลล์ อดิราภ์ 8

2 เบลล์ อดิราภ์ 5

2 เบลล์ อดิราภ์ 6

2 เบลล์ อดิราภ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo