Entertainment

นุ้ย รอ 2 ปีซื้อต่อบ้านหลังใหญ่ 5 กุมารทองไม่ไป-ให้โชค แฉสามี เคยจีบสาวในวงการ

นักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ นุ้ย สุจิรา พร้อมสามี ปอนด์ ชยพล เปิดบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ 3 วัน ต้อนรับรายการ ตีท้ายครัว โดยบ้านหลังนี้ถัดจากบ้านเดิมไม่กี่หลัง เป็นบ้านที่เดินผ่านบ้านอยู่ทุกวัน และคุยพระพิฆเนศในบ้านเจ้าของเดิมทุกวัน รอคอยมา 2 ปีจนได้เข้ามาเป็นเจ้าของบ้านจริงๆ

11 นุ้ย 14

11 นุ้ย 13

11 นุ้ย 12

11 นุ้ย 11

โดย สาวนุ้ย เผยว่า เมื่อก่อนไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยทำให้เห็น และสิ่งที่ในชีวิตไม่คิดว่าจะมี คือ กุมารทอง ทางเจ้าของบ้านคนเก่าเลี้ยงดูไว้ และได้อัญเชิญออกไปแล้ว แต่หลังจากนั้นประมาณอาทิตย์หนึ่ง อาจารย์มาดูที่บ้าน บอกว่า เขาไม่ไป เขาขออยู่ด้วย กุมารทองนี้เป็นสายขาว สายพุทธคุณ คือพระท่านจะเป็นผู้กำหนดจิตให้เทวดาที่อยู่ในระดับชั้นไม่ได้สูงว่า ใครที่จะอยากมาอยู่ในนี้แล้วสร้างกุศล ก็ขอให้มาอยู่ร่างนี้แล้วช่วยพ่อแม่ทำมาหากิน พอถึงวาระเข้า แล้วเขาก็ขึ้นไปเอง

นุ้ย สุจิรา ยอมรับ ครั้งแรกก็ไม่เชื่อ มีเซียมซีอยู่ อาจารย์ก็เลยเอามาเขย่าเล่น ออก 59 แล้วหวยออก 59 ตรงๆ ไม่ซื้อ สำหรับงวดนี้ 16 พฤศจิกายัน 2563 นุ้ยหันไปบอก ลูกๆ 5 กุมารทอง รุ่งเรือง ร่ำรวย สมหวัง ดั่งใจ แสนล้าน ให้แม่ 2 ตัว ก่อนเสี่ยงเซียมซี ได้ 2, 7, 21

11 นุ้ย 1
11 นุ้ย 16

 

นอกจากนี้ สาวนุ้ย ยังแฉสามีกลางรายการว่าฝ่ายชายเคยจัดช่อดอกกุหลาบ 100 ดอกไปจีบสาวในวงการ ส่งดอกไม้ให้เขาแล้วเขาก็เดินไปหาผู้ชายคนอื่น โดยบอกใบ้ว่าเป็นสาวลูกครึ่ง เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ ทำเอาพิธีกรแห่ทายว่าเป็นใครกันยกใหญ่ ก่อนนุ้ยจะเมาท์ต่อว่า 21 ปี ปอนด์ไม่เคยมีแฟน ถือพรหมจรรย์ จนมาเจอนุ้ย ทำเอาพิธีกร มดดำ คชาภา และแขกรับเชิญ มอส ปฏิภาณ ถึงกับแซวหนัก พร้อมเตือนว่าระวังเลย ถ้าไปเที่ยวพริตตี้เตลิดเลยนะ

ด้านคุณแม่ของ สาวนุ้ย เปิดใจครั้งแรกว่า หมอดูเคยทักว่าลูกสาวจะมีผู้ชายอ้วนๆ ขาวๆ มีเงินด้วยมาเข้าบ้าน ตอนปอนด์มาขอ ถามปอนด์เธอแน่ใจเหรอ เพราะอารมณ์นุ้ยไม่แน่นอน เขาอารมณ์ฉุนเฉียว ถามว่าเขาทนได้ไหม ปอนด์บอกทนได้ แต่ตอนนี้พูดไม่ออกเลย ถ้าเขาเข้ากันได้ก็โอเค

11 นุ้ย 4

11 นุ้ย 3

11 นุ้ย 2

11 นุ้ย 10

11 นุ้ย 9

11 นุ้ย 8

11 นุ้ย 7

11 นุ้ย 6

11 นุ้ย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo