Entertainment

ปู่ไพวงษ์ ขอชี้แจง เจอคนผิดหวัง บอกไปให้กำลังใจคนใหม่ แต่ไม่เคยไปดูหลานขึ้นเวทีแสดง?

เกิดประเด็นขึ้นกลางอินสตาแกรมของ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่เข้าไปคอมเมนต์ในทำนองเปรียบเทียบ หลังมีภาพคุณปู่ไพวงษ์ ไปร่วมงานครบรอบ 11 ปี ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ซึ่ง หนุ่มสงกรานต์ และหวานใจอย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์  ก็ได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยเช่นกัน

9 ปู่ไพวงษ์ 12

9 ปู่ไพวงษ์ 13

โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห็นข่าวไปนั่งให้กำลังใจคนใหม่ผิดหวังค่ะ ทีกับหลานขึ้นเวทีแสดง เปิดตัวสินค้าเคยไปให้กำลังใจมั้ย นี่แหละเนอะผู้ชาย”

9 ปู่ไพวงษ์ 10

งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ เลยขอออกมาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว เพื่ออธิบายเหตุผลให้เข้าใจตรงกัน โดยบอกว่า “ขอทำความเข้าใจกับหนูหน่อย ปู่ทำงานรับใช้สถาบัน เรื่องการกุศล จะเห็นในigของปู่ ที่ไปบริจาคให้กับสถาบันโรงพยาบาลมา 4 ปีซ้อนแล้ว ปู่ก็บอกไปกับลูกหลานว่าถ้าคนไหนมีเวลาก็ให้มาช่วย ไม่เคยไปนั่งเฝ้าใคร เฝ้าแต่หลาน ปีใหม่ และโคโม่ ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของการกุศล และการทำบุญดีกว่านะครับ”

“เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ แฟนคลับจะได้เข้าใจกันซักทีนะครับ เรื่องที่พวกเราไม่เคยแสดงตัว ไปให้กำลังใจปีใหม่เลยนั้น ต้องถามท่านผู้จัดการคุณเปิ้ล จะอนุญาตให้พวกเราไปไหมเพราะ…ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด”

“อันฟอลโล ก็ไม่โกรธครับ ที่ตอบไปไม่ได้กลัวว่าจะอันฟอลโล อยากจะให้เข้าใจให้ถูกต้องเท่านั้นเอง ทุกวันนี้พวกเราก็อยู่กันอย่างไม่เข้าใจเท่าไหร่แล้วประเทศไทย”

9 ปู่ไพวงษ์ 9 9 ปู่ไพวงษ์ 8

9 ปู่ไพวงษ์ 7

9 ปู่ไพวงษ์ 6

9 ปู่ไพวงษ์ 5

9 ปู่ไพวงษ์ 4

9 ปู่ไพวงษ์ 3

9 ปู่ไพวงษ์ 2

9 ปู่ไพวงษ์ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo