Entertainment

เอ้ ชุติมา ใช้กุมารตามเช็ก ฟร้อง แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี พร้อมฟาด ใครกล้าเป็นกิ๊ก!?

เป็นคู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ที่หวานแหววแต๋วจ๋ามากๆ สำหรับคู่รักนางงามรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา” กับแฟนหนุ่ม “ฟร้อง ศุภกิจ” ที่แม้จะมีความห่างเรื่องช่วงวัยที่มากกว่า 31ปี แต่คู่รักคู่นี้ก็ขยันเติมความหวานให้กันตลอด ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาเปิดเผยความสัมพันธ์ลับๆ ในรายการ Z story ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้ใจความว่า ตอนนี้มีสาวๆ เข้ามาปั่นป่วนความรักของทั้งคู่ ขอเป็นกิ๊กของ “หนุ่มฟร้อง” จนแฟนสาวอย่าง “เอ้-ชุติมา” ต้องกรี๊ดบ้านแตก!!

6 เอ้ ชุติมา 2

ได้ข่าวว่าตอนนี้มีสาวๆ เป็นหน่วยกล้าตาย อยากเข้ามาจีบ “ฟร้อง” เยอะมาก?

ฟร้อง : “จริงก็มีนะ แต่ว่าเราก็ไม่สนใจไงครับ ก็มีคนเข้ามาถามขอเฟซบุ๊กได้มั้ย ขอไอจีได้มั้ยพอสมควร เวลาที่ผมอยู่ข้างนอก ผมก็เลยไม่ให้อ่ะครับ ผมจะบอกตลอดว่ามีแฟนแล้วครับ”

เอ้-ชุติมา : “เด็กบ้างคนอ่ะนะ มันชอบลองของ นี่พูดถึงบ้างคนนะ บอกคนเป็นพวกลองของจะคิดว่า มีแฟนก็มีไปดิ ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้หมั้น แฟนก็เลิกกันได้อะไรอย่างงี้ ซึ่งมันกระดูกคนละเบอร์ แล้วเราเป็นคนตรง แม่จัดการเลย (หัวเราะ) แม่ก็ฟาดสิจ๊ะ แม่ก็จะเรียกคุย บอกว่าน้องเค้าคบกับพี่มาหลายปีแล้ว ถ้าน้องคิดจะมาเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย น้องคิดผิดแล้วล่ะ เมียหลวงอย่างฉันเป็นเมียหลวง ขาลุย ขาฟัน ขาฟาด ขาเหวี่ยงอ่ะ ฉันแรงกว่าพวกเมียน้อยอีกนะจะบอกให้ ดังนั้นจะทำอะไรอ่ะคิดดีๆ ชีวิตยังไปได้อีกเยอะ ไม่อยากให้น้องจบอยู่แค่ตรงนี้อะไรแบบนี้ เราเป็นคนตรงอ่ะ ถ้าเจอคนที่แรงมา คงแรงกลับเป็นข่าวหน้าหนึ่งอ่ะ”

6 เอ้ ชุติมา 3

เคยหึงถึงขนาดคอยเช็กมือถือ เช็กไลน์กันบ้างมั้ย?

เอ้-ชุติมา : “เราเป็นคงไม่หึง ไม่เช็กอะไรเลย มือถือไม่เช็ก เพราะมันเป็นโลกของเค้า เราจะไม่แตะโทรศัพท์เค้า อินบ๊อกซ์ไอจี เราจะไว้ใจไง ไลน์อะไรเราไม่เช็่ ไม่เคยดูเลย”

ฟร้อง : “แต่มีน้องกุมารตามไง เวลาฟร้องออกไปข้างนอก เค้าจะให้น้องกุมารตามไง ว่าฝั่งไปข้างนอก ออกนอกเส้นทางหรือเปล่า (หัวเราะ)”

เอ้-ชุติมา : “(หัวเราะ) จริง จะเล่าให้ฟัง แรกๆ คนจะคิดว่าเราโรคจิต เราบ้าป่ะวะ เลี้ยงกุมารตามคน ด้วยความที่เค้าเด็กไม่เข้าใจ เราต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นสายมูฯ เลี้ยงกุมารไว้ 19 องค์ที่บ้าน เรียกตั้งแต่เราอายุ 10 ขวบ จนเรา 53 ปีแล้ว เลี้ยงแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลยนะ ของเอ้จะเป็นแบบเทพ ไม่ใช่แบบผีเป็นพรายนะ เสร็จแล้วปรากฏว่าวันนั้นอะฟร้องเค้าไปต่างจังหวัด เหมือนน้องเค้ามาบอเราว่าฟร้องเค้าไปเจอแฟนเก่า เราก็เอ๊ะแบบว่าเค้าไปเจอแฟนเก่า เค้าไปเจออะไร เห็นนั่งอยู่เป็นชั้นๆ น้องเค้าคงไม่เข้าใจ อัฒจรรย์ แม่คุยเลยเห็นกับตา ก็เลยโทรหาฟร้อง ฟร้องคุยกับแฟนเก่าเหรอ เค้าก็ตกใจเห็นได้ไง แล้วเราก็บอกตรงด้วยว่าแฟนเก่านั่งอยู่ตรงอัฒจรรย์ เป๊ะเลยอ่ะ”

“ล่าสุดเค้าไปเที่ยวกลางคืน ปกติเค้าจะไปอยู่ที่เดียว ถ้าเค้าจะย้ายร้านเค้าก็จะบอกเรา แต่วันนั้นเค้าไม่บอก ประมาณตีหนึ่ง น้องก็มาปลุกเราบอกว่าฟร้องจะเปลี่ยนร้านไปเที่ยวต่อ มีสาวมาชนแก้วด้วย กำลังจะสตาร์ทรถไปกับเพื่อนทั้งกลุ่ม มีผู้หญิงด้วย เราก็เลยโทรเดี๋ยวนั้น ฟร้องกำลังสตาร์ทรถจริงๆ”

6 เอ้ ชุติมา 7

6 เอ้ ชุติมา 5

6 เอ้ ชุติมา 4

6 เอ้ ชุติมา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo