Entertainment

ส่อแววดราม่า!? ชาวเน็ตตั้งคำถาม ‘หมอเจี๊ยบ’ ซี่โครงหัก ทำไมขึ้นชกได้?

แม้ว่าศึกมวยดาราในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นนักชกหญิงคู่แรกจะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับกระแสชื่นชมจากแฟนๆ รายการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับตัวนักชกทั้งสองฝ่ายอย่างนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่แม้จะเป็นผู้หญิง แต่ก็เปิดศึกสังเวียนได้อย่างดุเดือด จนได้ใจคนดูไปเต็มๆ

15 นุ้ยสุจิรา 10

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้นเบาๆ หลังจาก นุ้ย สุจิรา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nuisujiraa เป็นภาพตอนที่เธอเข้าไปพูดคุยกับ หมอเจี๊ยบ หลังจบการแข่งขัน พร้อมกับเผยว่า เธอเพิ่งรู้ว่า หมอเจี๊ยบได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหักช่วงซ้อมก่อนขึ้นชกจริง “รูปแรกคือ เก่งมากน้องรัก รูปสองคือ เพิ่งรู้ว่ากระดูกซี่โครงหักตั้งแต่ซ้อมแต่กัดฟันขึ้นสู้ รูปสุดท้าย คือ #หมอเจี๊ยบเก่ง #เธอสู้สุดใจ @jeab_lalana”

15 นุ้ยสุจิรา 2

15 นุ้ยสุจิรา 3

ซึ่งงานนี้ นอกจากจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในสปิริตของ หมอเจี๊ยบ ที่แม้จะบาดเจ็บแต่ก็ยังคงสู้สุดใจแล้ว แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ซี่โครงหัก? แล้วใส่อะไรดามไว้หรือไม่มีคะ” ซึ่ง สาวนุ้ย ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่มีค่ะ ฉีดยาชาค่ะ”

จากนั้น ก็เริ่มมีชาวเน็ตคนอื่นๆ ออกมาตั้งคำถามกันยกใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ ก็มีอาการบาดเจ็บและได้ถอนตัวไป แต่ทำไมถึงปล่อยให้ หมอเจี๊ยบ ขึ้นชก ตอนตรวจร่างกายทำไมถึงผ่าน และถ้าเกิดเป็นอันตรายจะทำอย่างไร ฯลฯ

4 หมอเจี๊ยบ 12 4 หมอเจี๊ยบ 11 4 หมอเจี๊ยบ 10 4 หมอเจี๊ยบ 9

4 หมอเจี๊ยบ 8

4 หมอเจี๊ยบ 7

4 หมอเจี๊ยบ 6

4 หมอเจี๊ยบ 5

4 หมอเจี๊ยบ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo