Entertainment

เก้า สุภัสสรา ว่าไง? โดนเมาท์แรง ถอนตัวละคร เพราะ โม มนชนก

เป็นประเด็นที่แฟนๆ ละครต่างสงสัยกันไม่น้อย หลังจากละคร คู่เวร ทางช่อง 3 โดยผู้จัดฯ คิง สมจริง ศรีสุภาพ ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการวางตัวทีมนักแสดงนำคือ พีช พชร, เก้า สุภัสสรา, โม มนชนก และ ก็อต อิทธิพัทธ์ และมีการฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กลับมีการจัดฟิตติ้งรอบใหม่ และมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำถึง 2 คน คือ พีช พชร และ เก้า สุภัสสรา กลายเป็นพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด จนทำเอาหลายคนจับตาว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ คิง สมจริง ผู้จัดละคร ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เป็นเรื่องปกติของการทำละครที่จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง หากไม่ได้มองไปในทิศทางเดียวกัน

12 เก้า สุภัสสรา 6

12 เก้า สุภัสสรา 2

ล่าสุด เก้า สุภัสสรา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยบอกว่า อย่าเรียกว่าเป็นการถอนตัวเลย มองว่าเป็นเรื่องของมุมมองในการทำงานมากกว่า เพราะหลังจากที่คุยกันแล้วรู้สึกว่าไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งเก้าบอกว่าได้อ่านบทแล้วรู้สึกว่าตนเองอาจจะทำได้ไม่ดี และคิดว่าไม่คลิกกับตัวเอง มองว่าเป็นเรื่องปกติที่จะมีการปรับเปลี่ยน แล้วก็เป็นการคุยกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย

12 เก้า สุภัสสรา 3

ส่วนที่หลายคนมองว่าจังหวะการเปลี่ยนตัวพร้อมกับพีช จนถูกมองว่านัดแนะมาด้วยกัน‘เก้าก็บอกว่าพีชเค้ามาคุยก่อน ไม่ได้มีการนัดแนะอะไรกันแต่อย่างใด ส่วนที่ถูกมองว่าที่เก้าถอนตัว เพราะบทของโม มนชนกเด่นกว่านั้น เก้ายืนยันว่าไม่เกี่ยวกันเลย เพราะเรื่องนี้บททุกคนเท่าเทียมกันหมด

และอีกเหตุผลที่คนมองว่า เก้าถอนตัว เพราะจะไปเล่นละครของ พี่ฉอด ซึ่ง เก้า ก็บอกว่าเป็นโปรเจคที่ช่องให้โอกาสมาอยู่แล้ว และจริงๆ ต้องถ่ายพร้อมกันทั้งสองเรื่อง ซึ่งเก้าก็ยอมรับว่ารับเล่นของ พี่ฉอดแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการฟิตติ้งใดๆ แต่ได้ยินว่าจะเริ่มฟิตติ้งเดือนนี้ ส่วนบทที่ได้รับในเรื่องนี้ เก้าก็บอกว่าค่อนข้างยาก แต่ก็อยากเล่น รู้สึกอยากเข้าใจตัวละครตัวนี้ ว่าความรู้สึกเป็นยังไง ยอมรับว่าแอบกดดัน แต่ตนเองก็เคยร่วมงานกับพี่ฉอด มาแล้ว ก็คิดว่าน่าจะออกมาดี ส่วนผู้กำกับก็เป็น พี่กู่ เอกสิทธิ์

12 เก้า สุภัสสรา 8

12 เก้า สุภัสสรา 7

12 เก้า สุภัสสรา 5

12 เก้า สุภัสสรา 4

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo