Entertainment

หมอเจี๊ยบ เคลื่อนไหวแล้ว! ขอบคุณ เชียร์ ฑิฆัมพร ลั่น แพ้-ชนะไม่สำคัญ

แม้ว่าศึกมวยดาราในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นนักชกหญิงคู่แรกจะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับกระแสชื่นชมจากแฟนๆ รายการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับตัวนักชกทั้งสองฝ่ายอย่างนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่แม้จะเป็นผู้หญิง แต่ก็เปิดศึกสังเวียนได้อย่างดุเดือด จนได้ใจคนดูไปเต็มๆ

9 หมอเจี๊ยบ 1

โดยล่าสุด หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jeab_lalana ขอบคุณ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เป็นทั้งคู่ชกและเพื่อนสนิท โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณ @cheerny14 ที่ในที่สุดเราสองคนก็ทำสำเร็จ สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไรไม่ได้สำคัญสำหรับเราสองคนเลย เราแค่ขึ้นมาพิสูจน์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครเพศไหนขอแค่มีใจที่มุ่งมั่นพอคุณสามารถพิชิตสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เสมอ วันนี้พวกเราสองคนลบคำสบประมาทได้แล้วว่ามวยหญิงเอามาต่อยกันขำไม่ต่อยจริงหรอก เราสองคนสามารถทำหน้าที่นักชกได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เชียร์ชนะใจเจี๊ยบและเจี๊ยบก็ชนะใจตัวเอง สุดท้ายรักมึงนะเชียร์ จะไม่พูดคำนี้พร่ำเพรื่อละเดี๋ยวเหลิง555”

9 หมอเจี๊ยบ 9

9 หมอเจี๊ยบ 3

นอกจากนี้ หมอเจี๊ยบ ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณครอบครัวทีมไวท์ “ขอบคุณจากใจรักครอบครัวทีมไวท์ของเรามาก ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนที่ทำให้เราอบอุ่นขนาดนี้เวลาขึ้นไปสู้ไม่เคยคิดว่าขึ้นไปสู้แค่เราคนเดียว เรารู้สึกว่าเราขึ้นไปสู้เพื่อทีมเพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณครูที่ค่ายคงสิทธาทุกคนที่คอยสอนและให้กำลังใจเสมอโดยเฉพาะครูยีนส์ ดูแลทุกอย่างตั้งแต่ตัวเป็นกุ้งอ่อนตั้งแต่ยืนได้สามสิบวินาทีจะเป็นลมจนตอนนี้ยืนยกละหกนาทีก็ยังไหว และสุดท้ายหัวหน้าทีมที่เป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัวพวกเราทุกครั้งที่เราเจ็บหรือท้อ พี่แมทเป็นกำลังใจให้เสมอคอยมาดูแลทุกการซ้อม ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ได้”

9 หมอเจี๊ยบ 2

9 หมอเจี๊ยบ 4

9 หมอเจี๊ยบ 5

9 หมอเจี๊ยบ 6

9 หมอเจี๊ยบ 7

9 หมอเจี๊ยบ 8

 

View this post on Instagram

 

ขอบคุณ @cheerny14 ที่ในที่สุดเราสองคนก็ทำสำเร็จ สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไรไม่ได้สำคัญสำหรับเราสองคนเลย เราแค่ขึ้นมาพิสูจน์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครเพศไหนขอแค่มีใจที่มุ่งมั่นพอคุณสามารถพิชิตสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เสมอ วันนี้พวกเราสองคนลบคำสบประมาทได้แล้วว่ามวยหญิงเอามาต่อยกันขำไม่ต่อยจริงหรอก เราสองคนสามารถทำหน้าที่นักชกได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เชียร์ชนะใจเจี๊ยบและเจี๊ยบก็ชนะใจตัวเอง สุดท้ายรักมึงนะเชียร์ จะไม่พูดคำนี้พร่ำเพรื่อละเดี๋ยวเหลิง555

A post shared by Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo