Entertainment

มิตรภาพอบอุ่น! เกรซ เยี่ยม เชียร์ ถึงโรงพยาบาล อยู่เคียงข้าง ไม่ห่างเพื่อนไปไหน

เปิดศึกสังเวียนเดือดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนรายการด้วยการเปิดตัวด้วยนักชกหญิงคู่แรก เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีม Black ปะทะเดือด เจี๊ยบ ลลนา จากทีม White

ซึ่งเมื่อวานนี้(2 พ.ย.) ทั้งสองคนได้ขึ้นชกแลกหมัดกันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร โดยผลปรากฏว่า ครบ 3 ยก กรรมการตัดสินให้คู่นี้เสมอ แต่หลังจากที่การชกจบลง สาวเชียร์มีอาการหายใจไม่ทันเนื่องจากโดนต่อยเข้าตรงบริเวณจมูก ทำให้ทีมงานต้องรีบพาส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยด่วน

batch 399

งานนี้นอกจากคุณพ่อของสาวเชียร์ก็ยังมีเพื่อนๆ ที่คอยตามติดเฝ้าอาการสาวเชียร์อย่างใกล้ชิดด้วยความเป็นห่วง เช่นเดียวกับเพื่อนซี้อย่างนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจสาวเชียร์ถึงโรงพยาบาล ทั้งยังโพสต์ภาพคู่พร้อมเขียนข้อความอดชมเพื่อนซี้ไม่ได้ว่า

“จู๊ดไนท์…ได้ใจฉันและคนทั้งประเทศไปแล้วจ้าาาาา!! #10fight10season2 งานนี้หายเหนื่อย อ่ะ…เดินหน้าอัด #JeabCheerHereChannel กันต่อค้าบบบบบบ! @jeab_lalana”

batch 401 1 batch 402 3

ล่าสุด(3 ต.ค.) เกรซ ยังได้โพสต์คลิปเผยนาทีที่สาวเชียร์สวมเข็ดขัดแชมป์กลางโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “🤜🏻🤛🏻 Cheers to the winner @cheerny14 ❤️🙏🏻 ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เชียร์กันนะคะ พวกเราทุกคนได้อ่านคอมเมนท์ในทุกช่องทางที่ส่งกันมาแล้ว ขอบคุณมากนะค้า งานนี้ ผลออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญเท่าสปิริตที่ทั้งคู่ทำ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมากให้กับวงการมวยสากลสมัครเล่นแล้ว…..ว่า อย่ามาเล่นกับgu 5555555555 😌😂”

 

View this post on Instagram

 

🤜🏻🤛🏻 Cheers to the winner @cheerny14 ❤️🙏🏻 ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เชียร์กันนะคะ พวกเราทุกคนได้อ่านคอมเมนท์ในทุกช่องทางที่ส่งกันมาแล้ว ขอบคุณมากนะค้า งานนี้ ผลออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญเท่าสปิริตที่ทั้งคู่ทำ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมากให้กับวงการมวยสากลสมัครเล่นแล้ว…..ว่า อย่ามาเล่นกับgu 5555555555 😌😂

A post shared by GRACE KK (@gracekanklao) on

batch 403 2 batch 405 batch 406 batch 407 2 batch 408

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo