Entertainment

หมอเจี๊ยบ เปิดใจ หลังชกเดือด เชียร์ เข้ารพ. หลั่งน้ำตาแฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

เรียกว่ามีแต่คนนับถือหัวใจ สำหรับการขึ้นสังเวียนแลกหมัดกันอย่างดุเดือดระหว่างเพื่อนซี้ เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีม Black ปะทะ หมอเจี๊ยบ ลลนา จากทีม White นักชกหญิงคู่แรกในรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เมื่อค่ำคืนวานนี้ (2 พ.ย.) ซึ่งผลการตัดสินกรรมการให้คู่นี้เสมอ

8 หมอเจี๊ยบ 6

โดยหลังจากที่การชกจบลง สาวเชียร์ มีอาการหายใจไม่ทันเนื่องจากโดนต่อยเข้าตรงบริเวณจมูก ทำให้ทีมงานต้องรีบพาส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเป็นการด่วน ซึ่งต่อมา สาวเชียร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการพร้อม ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเชียร์และให้กำลังใจสำหรับการชกในครั้งนี้

4 เชียร์ เจี๊ยบ 7

4 เชียร์ เจี๊ยบ 2

ส่วนทางด้าน หมอเจี๊ยบ หลังลงจากสังเวียน เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ ขอบคุณเชียร์ ขอบคุณตัวเอง และขอบคุณทุกคน เราได้พิสูจน์ว่ามาต่อยกันจริงๆ มาได้มาต่อยกันเล่นๆ แม้จะเป็นผู้หญิง เราสู้กันเต็มที่ เรามาในฐานะนักมวย ต้องสู้ ต้องเจ็บ เพราะเราซ้อมกันมาหนัก หลังจากนี้เราก็จะรักกันมากขึ้น 

โดยมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยมาร่วมให้กำลังใจหมอเจี๊ยบ และดอกไม้สีขาวให้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ต่อหน้าแฟนคลับ จนแฟนๆ ต้องปลอบกันยกใหญ่

8 หมอเจี๊ยบ 7

ขณะที่ เดียร์ บุศรา แฟนสาวของ หมอเจี๊ยบ ก็ได้โพสต์ภาพคู่หลังจบการชก พร้อมข้อความว่า “เหนื่อยกันมามากเลยนะ กว่าจะมาถึงวันนี้ ภูมิใจในตัวพี่ทั้งสองนะคะ @jeab_lalana @cheerny14 #10fight10season2”

8 หมอเจี๊ยบ 8

8 หมอเจี๊ยบ 5

8 หมอเจี๊ยบ 4

8 หมอเจี๊ยบ 3

8 หมอเจี๊ยบ 2

 

View this post on Instagram

 

ให้สัมฯทีไรไม่เคยทำให้ผิดหวัง​❤️พูดได้ดีตลอดด​ๆ​👍👏 และเหนือสิ่งอื่นใดขอบคุณ​ @cheerny14​ สำหรับความรักยิ่งใหญ่ที่มีให้เพื่อน​ @jeab_lalana คนนี้นะคะ​ ขอบคุณ​จริงๆค่ะ​🙏🤟💖 ขอให้หายเจ็บเร็วๆทั้งคู่เลยนะจ๊ะ แล้วอย่ารับงานอะไรที่ต้องเจ็บตัวกันแบบนี้อีกเลยน้าา​ พี่ทนไม่ไหว​ววหัวใจจะวาย🙈😅 #คู่เกรียนคู่แกล้งคู่แสบ💣🔫 #ชอบแพ็คคู่ #น่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่เลย👭

A post shared by lalanaon (@lalanaaon) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo