Entertainment

บุ๋ม ตอกกลับเบาๆ หลังโดนชาวเน็ตแซะแรง ปมรับรางวัลพิธีกรหญิงดีเด่น

บุ๋ม รับรางวัลรางวัลพิธีกรหญิงดีเด่น เจอชาวเน็ตแซะแรง แม่ขอฟาดกลับเบาๆ

ต้องขอแสดงความยินดีกับพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์ หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรกๆ ที่ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

โดยล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล มายามหาชน Maya Awards 2020 แถมยังคว้ารางวัลพิธีกรหญิงดีเด่น ประจำปี 63 งานนี้เจ้าตัวได้โพสต์คลิปนาทีรับรางวัลลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมเผยความรู้สึกว่า “สำหรับรางวัลพิธีกรหญิงดีเด่นแห่งปี 63 Maya Awards บุ๋มต้องขอขอบคุณท่านคณะกรรมการและทุกเสียงโหวตที่ให้รางวัลนี้มานะคะ ขอบคุณทุกรายการ ที่ให้โอกาสบุ๋มในการทำงานและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะ #สุดจัดปนัดดา ของ #v6production ที่เปิดโอกาสและสร้างรายการเพื่อตัวตนของบุ๋มจริงๆ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจในทุกอย่างที่บุ๋มทำ บุ๋มจะนำทุกคำติชมมาพัฒนาและปรับปรุงตัวเองเพื่อเป็นพิธีกรที่ดีขึ้นในทุกๆวันค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻💕”

batch 60

นอกจากนี้ บุ๋ม ยังได้โพสต์ภาพแชทสนทนาที่คุยกับลูกสาว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่ว่าจะได้รับรางวัลหรือมีเสียงชื่นชมมากมาย แต่งานของ #มนุษย์แม่ ต้องไม่บกพร่อง ว่าแต่…. ยินดีกับแม่หน่อยไม่ได้เหรอลูก 😅😅😅 แล้ว ใครเป็นแม่ใคร นี่เริ่มงง 😅😅 #แม่ขี้อ้อนลูกอินดี้ ป.ล. ขออภัยทุกท่านในงานด้วยนะคะ ที่รอถ่ายรูปรวมไม่ได้ ลูกตามกลับบ้านค้าบ 😅😅😅🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

batch 61 3

แต่งานนี้กลับมิวาย เจอคอมเมนท์กวนใจเข้ามาแซะแรงด้วยข้อความว่า “รางวัลตอแหลด้วยไหมคะบุ๋ม” ก่อนที่ บุ๋ม จะเข้ามาตอบกลับนิ่มๆ ว่า “ถ้าจะอินเรื่องสถาบัน ฝากไปดูเฟซบุ๊กพี่ บุ๋ม ปนัดดา อ่านให้ละเอียด แล้วช่วยกลับมาขอโทษด้วย”

batch 62 5

โดยก่อนหน้านี้ บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความแสดงจุดยืนต่อเหตุการณ์บ้านเมืองว่า “เห็นภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อคืนแล้วอยากร้องไห้ นอนไม่หลับเลยค่ะ การเป็นนักข่าว กู้ภัย และทำงานเพื่อสังคม ที่ต้องมีความเป็นกลางในการแสดงจุดยืน บุ๋มบอกเลยว่าลำบากใจมากๆ จะพูดอะไร ก็กลัวจะกระทบใจอีกฝ่าย ยังไงบุ๋มขอให้สถานการณ์คลี่คลายไวๆ อยากจะบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่านักการเมืองจะเป็นใคร บุ๋มยืนอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ถ้าใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวาน ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อมาหลังไมค์ได้เสมอนะคะ”

batch 64 1batch 63 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo