Entertainment

ขอโทษไม่ทันแล้ว! ใหม่ สุคนธวา เอาจริง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้าน

ก่อนหน้านี้คุณแม่สายสตรอง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon ด้วยการโพสต์ข้อความเตือนถึงเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่ส่งข้อความเข้ามาด่าหยาบคาย ว่าหากยังไม่หยุด ให้เตรียมเงินไว้ได้เลย เพราะเจ้าตัวได้แคปเก็บไว้เป็นหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

batch 51 9

ล่าสุด(20 ต.ค.) ใหม่ ได้โพสต์ภาพแชทบทสนทนาที่เจ้าตัวได้ส่งข้อความไปเตือนชาวเน็ตรายหนึ่งให้เตรียมเงินไว้ได้เลย เพราะจะฟ้องให้ถึงที่สุด โดย ใหม่ ได้ระบุแคปชั่นกำกับใต้ภาพว่า

“ไอ้ตอนเกรียน ตอนพิมพ์คิดน้อย ไม่คิด พอตอนโดนฟ้อง1ล้านบาท จะมาแทนตัวว่านู๋ และมาขอโทษ จุ๊ จุ๊ จุ๊! ไปเล่นที่อื่นค่ะนู๋ นู๋เล่นที่ชั้น1นะคะ อย่ามาเล่นที่ชั้น16 มันคนละชั้นกันค่ะ แม่บอกแล้ว อย่าเล่นกับแม่ ตอนทำไม่คิด ตอนนี้ทำเป็นร้อง ขอโทษนะคะมันย้อนแย้งกันค่ะ มีอีกหลายคนเลยค่ะ ที่แคปไว้ ส่อเสียด ส่งมาด่า ส่งมาขู่ หรือเม้นท์รุนแรง หยาบคาย อยู่ดีๆไม่ว่าดี มาเล่นกับแม่

เดี๋ยวแม่จะเชือดไก่ให้หมา เอ้ย! ให้ลิงมันดู เคนะคะ👌 เคารพพื้นที่คนอื่นด้วย เคารพความคิดคนอื่นด้วย หน้าสวยๆอย่ามีความคิดต่ำตมที่ชอบด่าคนอื่นไปทั่วค่ะ มันไม่งาม พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ของนู๋จะอายนะคะ เตรียมรับกรรมให้ทั่วหน้านะคะทุกท่าน! #ไม่เคยยุ่งกับใครก่อนถ้าใครไม่มายุ่ง #ไม่เคยระรานใครก่อนถ้าไม่มีคนมาระราน #หยุดคุกคามรุกรานบูลลี่ยัดเยียดส่อเสียดคนท้องได้แล้ว😇🙏🤰👶 #คนจริงไม่พูดเยอะ”

batch 901 1 batch 902 2 batch 903 3 batch 904 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo