Entertainment

ทนายเจมส์ เฉลยแล้ว! คนกลางผู้ช่วยเคลียร์ ‘ไมค์-ซาร่า’ โดยไม่หวังอะไร ทำด้วยใจล้วนๆ

หลังจากที่ ทนายเจมส์ นิติธร ทนายความของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้เผยคลิปที่ทำให้หลายคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ซึ่งเป็นคลิปนาทีที่ ไมค์ สวมกอดลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยความคิดถึง พร้อมกับระบุข้อความบรรยายใต้คลิปว่า “หนึ่งคลิปล้านความหมาย ขอบรรยายด้วยภาพครับ ขอบคุณคนกลาง และ ขอบคุณทีมงานอาจารย์ประมาณครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 42

ต่อมา ทางด้านเฟซุบ๊กเพจของ ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายของ ซาร่า คาซิงกีนี ก็ได้เผยภาพสุดประทับใจ โมเมนท์ที่ไมค์ได้กอดกับลูกชาย พร้อมระบุข้อความอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องคดีความว่า

“วันนี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้นเหตุที่ทำให้เกิดเป็นคดีความและเรื่องราวใหญ่โตของครอบครัวนี้ ได้กำลังค่อยๆ ถูกแก้ไขอย่างถูกวิธี เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาน้องซาร่าได้พาน้องแม็กเวลล์ขึ้นมาจากภูเก็ต และได้ให้ทางผมช่วยประสานงานกับทางฝั่งน้องไมค์ เพื่อนัดแนะให้คุณพ่อมารับลูกไปใช้เวลาอยู่ร่วมกัน น่ายินดีมากๆ ครับ ที่ตอนนี้ทั้งพ่อและแม่ลดทิฐิและหันหน้าเข้าหากันเพื่อลูก

ในส่วนของคดีความ ทางฝ่ายผมและน้องซาร่ายังปรึกษาหารือกันอยู่ครับ และยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ เพราะต้องการให้เรื่องนี้เกิดประโยชน์ต่อบุตรผู้เยาว์อย่างแท้จริง ท้ายที่สุดนี้ ผมขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับครอบครัวนี้ร่วมกับผมนะครับ ผมเชื่อว่าพ่อ-แม่ทุกคนต่างรักลูกสุดหัวใจ และน้องทั้งคู่จะทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกของเขาทั้งสอง”

batch 44 3

ล่าสุด ทนายเจมส์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเพจอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพเฉลย “คนกลาง” ผู้อยู่เบื้องหลังที่ช่วยเคลียร์กับทั้งสองฝ่าย โดยที่ไม่เคยได้ผลประโยชน์อะไร นั่นก็คือ พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โดย ทนายเจมส์ ได้ชี้แจงว่า

“มีคนสอบถามว่า “คนกลาง” ที่ช่วยเคลียร์เรื่องน้องซาร่ากับน้องไมค์ คือใคร คนที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่เคยได้ประโยชน์อะไร ทำด้วยใจล้วนๆ คนๆ นั้น คือ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดหล่อตลอดอมตะนิรันดร์กาลครับ

สิ่งที่พี่หนุ่ม เค้าพูดกับผมทุกครั้ง คือ ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเค้า ที่วันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า “คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย” ไม่มีสิทธิได้รับมรดก คำนี้ ตามหลอกหลอนพี่หนุ่มมาตลอด แม้กระทั่งบิดาเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ต้องมาสู้กับทายาทอื่นๆ ของบิดาอีกรอบ

“แม็กซ์เวลล์ คือ พี่หนุ่มในอนาคต” ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ด้วยจิตคารวะ จากใจ ทนายลูกสอง”

batch 502 3 batch 503 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo