Entertainment

เคลียร์ชัด! แต้ว ณฐพร ฟ้องชาวเน็ตหมิ่นประมาทจริงหรือไม่?

หลังจากที่จู่ๆ ก็ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โดยระบุว่า “พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหนเพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

3 แต้ว ณฐพร 2 1 3 แต้ว ณฐพร 3 1 3 แต้ว ณฐพร 4 1

จนทำเอาหลายคนสงสัยว่านางเอกสาวแอบซุ่มดำเนินการกับเกรียนคีย์บอร์ดเช่นเดียวกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพื่อนสาวคนสนิทแล้วจริงหรือไม่ โดย สาวแมท ตัดสินใจดำเนินคดีกับคนที่โพสต์หมิ่นประมาท เพื่อสร้างบรรทัดฐานขึ้นมาใหม่ให้กับสังคม ว่าการที่กระทำแบบนี้บนแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดมันมีราคาค่างวดที่จะต้องจ่าย ซึ่งสาวแมทขึ้นศาลนัดแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.)

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการเผยคำสัมภาษณ์ของ สาวแต้ว โดยระบุว่า ตนเองก็งงเช่นกันว่าเขาพูดถึงอะไร เพราะตนไม่ได้ดำเนินคดีกับใคร มีคอมเมนต์เข้ามาพูดในทางไม่ดีบ้างนิดหน่อย ตัวเองเฉยๆ ไม่ลบและไม่ฟ้อง ถือว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า

11 แต้ว ณฐพร 3
11 แต้ว ณฐพร 2
3 แต้ว ณฐพร 8
4 แต้ว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo