Entertainment

ฉาวอีก! ซามีน่า แฉหนึ่งในนางงาม MUT 2020 เล่นของ เป็นนางลูบ ใครโดนคนนั้นร่วง!?

แม้การประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะปิดฉากลงไปอย่างสวยงามแล้ว แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีประเด็นร้อนเกิดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี หนึ่งในผู้ประกวดเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ได้ถูกรับเชิญให้เป็นแขกร่วมพูดคุยในรายการ เรื่องราวร้องตุ๊ดส์ EP.41  โดยซามีน่าได้เล่าถึงช่วงเก็บตัวว่ามีผู้เข้าประกวดรายหนึ่งเป็น “นางลูบ” เล่นของ เล่นไสยศาสตร์ มีเงาติดตามตามตัว และเคยกอดกับเพื่อนนางงาม แล้วเพื่อนได้กลิ่นเหม็นเน่า!?

8 ซามีน่า 4

โดย ซามีน่า เล่าว่าไม่ใช่เธอเพียงคนเดียวที่โดน แต่มีนางงามอีก 2-3 คนก็โดนด้วย ทุกครั้งที่เพื่อนนางงามคนดังกล่าวลูบแขนเพื่อนนางงามเสร็จ นางงามคนที่ถูกลูบจะร่วง เป็นลมหน้ามืดวิ่งเข้าไปอาเจียนในห้องน้ำทุกครั้ง และก่อนขึ้นเวทีการประกวด นางงามคนดังกล่าวยังแอบเปิดโทรศัพท์และเอามือป้องจอเพื่อท่องคาถาพึมพำอยู่คนเดียว อีกทั้งในวันเข้าเก็บตัวนางงาม ซามีน่าเห็นเงาดำตามตัวนางงามคนนั้น และเป็นคนเดียวกับที่ไปกอด ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม MUT49 แล้วใบตองได้กลิ่นเหม็นๆ จากเขาด้วย

งานนี้ ทำเอาแฟนนางงามและเหล่านักสืบโซเชียลต่างพากันออกมาวิเคราะห์กันไปต่างๆ นานาว่านางงามคนดังกล่าวเป็นใคร จนส่งผลให้แฮชแท็ก #นางลูบ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

8 ซามีน่า 12

8 ซามีน่า 11

8 ซามีน่า 10

8 ซามีน่า 9

8 ซามีน่า 8

8 ซามีน่า 7

8 ซามีน่า 6

8 ซามีน่า 5

8 ซามีน่า 3

8 ซามีน่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo