Entertainment

กรรชัย เผยเบื้องลึก ซาร่า พังเพราะคนใกล้ตัว เร็วๆ นี้มีข่าวดีเรื่อง ไมค์ สิ่งที่จะแก้ไขได้

ยังคงเจอมรสุมดราม่าถาโถมไม่หยุด สำหรับคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่แม้ว่าศึกแย่งสิทธิ์ดูแลลูกกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดูเหมือนจะคลี่คลายลงไปแล้ว แต่ก็มีประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ตามมาเรื่อยๆ

3 กรรชัย 3

ล่าสุด (12 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้พูดถึงเรื่องราวของ ซาร่า ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “เรื่องของไมค์ เชื่อว่าเร็วๆ นี้ น่าจะมีประเด็นที่ดีๆ เกิดขึ้นกับทั้งสองฝั่ง และเท่าที่ผมไปรู้มาลึกๆ เลย วันนี้ซาร่าพังเพราะคนรอบตัว ที่ปรึกษาทำพัง ซาร่ารู้ตัวแล้วว่ามันพัง แล้วก็เชื่อว่าคนที่ไปแนะนำในทางที่ไม่ถูกไม่ควรก็คงจะรู้ตัวด้วย ผมรู้ถึงขั้นที่ว่าคนเหล่านี้มาขอโทษซาร่าด้วยซ้ำไป เพราะเท่าที่ผมรู้มาเลย ซาร่าไม่เคยค้านที่จะให้ไมค์รับเป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่แรก ซาร่าเขาโอเคอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือกุนซือ รวมถึง 6 ข้อนั่นด้วย กุนซือคิดให้ทั้งหมด”

3 กรรชัย 2

“วันนี้ซาร่า ผมบอกผ่านตรงนี้เลยนะ เดินไปข้างหน้า ยังไงก็ชนกำแพง สิ่งที่คุณจะแก้ไขได้วันนี้ คือ คุณต้องเดินถอยหลัง หาทางใหม่ เท่านั้นเอง อยากให้เข้าใจอย่างหนึ่งว่า ถ้าวันนี้คุณเป็นอะไร คุณล้ม คุณพังขึ้นมา คนที่ล้มกับคุณคือลูกอีกสองคน แต่คนที่แนะนำคุณไม่มีใครเขาล้มกับคุณนะ เชื่อว่าวันนี้ซาร่าน่าจะรู้แล้วล่ะว่าต้องทำอะไร และอันไหนควรทำ ซาร่ามาถึงจุดที่ต้องเปลี่ยนเส้นทางเดินละ ให้ทุกอย่างมันจบด้วยดี”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo