Entertainment

ไม่ตลก! โซเชียลจวก โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน เล่นจริง จูบจริง จนเด็กร้องไห้ตัวสั่น

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังจากบัญชีอินสตาแกรม @ching100official ของรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ได้เผยแพร่คลิปบางส่วนจากช่วงละครสามช่า ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า เล่นเลิฟซีนกับ น้องเฮอริเคน ทั้งกอด ทั้งจูบจริง โดยมี เท่ง เถิดเทิง คอยบอก น้องเฮอริเคน ว่าต้องทำเพื่อให้ได้เพชร ตามเนื้อเรื่องที่เล่น

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 6

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 7

แต่ทว่า เมื่อเล่นไปเล่นมา โหน่ง ก็เลิฟซีนไม่หยุด จูบปาก จูบแก้มรัวๆ ทำเอา น้องเฮอริเคน ซึ่งตอนแรกแค่น้ำตาไหล ร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ มือสั่น ตัวสั่น ไม่ยอมลืมตา จน เท่ง เห็นท่าไม่ดี เลยเข้ามาแทรก พร้อมกับถาม น้องเฮอริเคน ว่าเป็นอะไรไม่สบายหรือเปล่า แต่น้องไม่ตอบ ตัวสั่น นั่งก้มหน้า จน เท่ง เริ่มทำตัวไม่ถูก บอกให้ น้องเฮอริเคน ลุกขึ้น และถามอีกครั้งว่าเป็นอะไร กูไม่สบายใจนะเนี่ย น้องยังคงไม่ตอบ ตัวสั่น กอดแขนเท่งไม่ปล่อย เท่ง เลยพูดติดตลกว่า กูว่าจิตหลุดแล้ว นี่มันการแสดง หรือมีใจกับไอ้โหน่ง ก่อนบอกว่า สุดท้ายธาตุแท้ออกแล้ว มันเป็นกะเทย

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 5

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 4

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 3

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 2

โดยคลิปดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก มองว่าซีนนี้ไม่ขำไม่ตลก เพราะน้องยังเด็กเกินไปที่จะมาเล่นมุกแบบนี้ อาทิ “ไม่อะ เราว่าแม่งไม่ขำนะสำหรับน้อง คือน้องไม่ชอบอะ อารมณ์เหมือนโดนล่วงละเมิดอะเราว่า น้องเหมือนแบบฝืนอะ แค้นด้วยไม่ชอบแต่แบบทำอะไรไม่ได้ ส่วนตัวมองว่าอันนี้เล่นเกินไปหน่อยนะ น้องยังเด็กเกินไปรึเปล่าที่จะมาเล่นมุกแบบนี้” , “อันนี้ไม่ขำนะเว้ย มึงดูอาการน้องสิ ไปต่อไม่ได้เลยนะ แขนขาสั่นไปหมด ดูแล้วโกรธแทนเลย” , “น่านสิ ใช่ เหมือนฝืนใจเลยอะ มันก็เหมือนล่วงละเมิดเลยนะ เท่งก็ยังดันมุกต่อให้ทำมากกว่านั้น …เห้ออออออ #ไม่ชอบการเล่นมุกหรือพยายามทำให้ขำแต่อยู่ยนความทุกข์คนอื่น อันนี้เราพูดรวมๆ เลยนะ เห็นหลายครั้งล้ะไม่ใช่รายการนี้คนอื่นก็มี”

5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 11 5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 10 5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 9 5 โหน่ง เลิฟซีน น้องเฮอริเคน 8

https://www.instagram.com/p/CGCq2DAji92/

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo