Entertainment

เบลล่า ถึงกับคอมเมนท์แบบนี้ หลังเจอ พี่เวียร์ โพสต์ภาพแฉ แกล้งแฟนออกสื่อ

มีโมเมนท์หยอกเอินให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับหวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะผลัดกันให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องทริปเที่ยวขอนแก่น หลังจากที่พี่เวียร์พาเบลล่าแวะไปเยี่ยมคุณพ่อ จนหลายคนแซวว่า เป็นทริปฝากตัวลูกสะใภ้ ซึ่ง พี่เวียร์ ก็ยอมรับว่า คุณพ่อมีถามเรื่องแพลนแต่งงานบ้าง ส่วนตัวก็อยากจะแต่งให้เร็วที่สุด อาจจะช่วง 1-2 ปีนี้ แต่ต้องรอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน ทางด้าน เบลล่า เองก็ยอมรับว่า มีคุยๆ กันบ้าง แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะยังติดในเรื่องของงาน ต้องรอให้พร้อมจริงๆ ทั้งสองฝ่าย

batch 73 2

ล่าสุด คู่นี้ก็มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาเรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับอีกครั้ง เมื่อ พี่เวียร์ โพสต์ภาพ เบลล่า ขณะที่ควงคู่พากันไปเรียนเสริมเพื่อความรู้ในเรื่องของการดำน้ำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับออกทริป ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นช็อตที่เบลล่ากำลังหลับตาพอดี พี่เวียร์เลยอดไม่ได้ที่จะระบุข้อความแกล้งแฟนออกสื่อว่า “คุณพามาเรียนเพิ่มเติม…แต่คุณเค้ามานั่งหลับในห้องเรียนเฉย งงมั้ย🤣555 @bellacampen”

batch 200

งานนี้ เบลล่า เลยไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ในทันทีว่า “ทำไมแกงงง😫” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้กับความน่ารักของคู่นี้แบบรัวๆ พร้อมกับคอมเมนท์แซวกลับว่า ระวังโดนแกงกลับนะคะพี่เวียร์!!

batch 201 1 batch 202 1 batch 203 batch 206 1 batch 205 1 batch 404

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo