Entertainment

มาร์กี้ ถึงกับอึ้ง! หลังรู้ พลอย-เคน เคยขายลำไยวันนึงมากสุด 60 ล้านบาท

ทำเอาคู่หวานอย่างคู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามีนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่ได้ทำคลิปคอนเทนต์เปิดท้ายขายลำไย ผ่านรายการ “ป๊อกกี้ on the run” บนช่องยูทูบ Mindset TV กับครอบครัว พลอย ชิดจันทร์ และสามี เคน ห่ง และได้มีการพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกิจ พร้อมทั้งเปิดเผยรายได้ต่อวันที่ทำให้มาร์กี้กับป๊อกถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

batch 86 1

งานนี้ มาร์กี้กับป๊อกก็ได้เอ่ยปากถามพลอยกับเคนว่า ราคาที่เคยขายได้ดีที่สุดต่อวันคือกิโลละเท่าไหร่ และส่งออกทั้งหมดกี่กิโลกรัม ซึ่ง เคน ก็ได้ตอบกลับว่า เคยส่งออกสูงสุด 50 ตู้คอนเทนเนอร์/วัน ตู้นึงมีทั้งหมด 15,000 กิโลกรัม เคยขายราคาสูงสุดอยู่ที่กิโลกรัมละ 80 บาท และเมื่อคำนวณรายได้ต่อวันแล้วตกอยู่ที่ 60 ล้านบาท ทำเอาหนุ่มป๊อกที่กำลังกดคิดเลขตามถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ทางด้าน มาร์กี้ เองก็ได้หันมาบอกสามีว่า เราเปลี่ยนงานกันไหม ร้องเพลงคอแทบแหกยังได้ไม่เท่าไร ซึ่ง เคน ก็ได้อธิบายต่อว่า ไม่ได้ขายได้แบบนี้ทุกวัน อันนี้เป็นตัวเลขที่เคยขายได้เยอะสุด

batch 87

หลังจากนั้นทั้ง 2 ครอบครัวก็ได้พากันไปเปิดท้ายขายลำไย บอกเลยว่ากว่าจะได้แต่ละบาทไม่ง่ายจริงๆ ส่วนจะขายได้เท่าไหร่ ตามไปชมบทสรุปในคลิปกันเลย!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 81 batch 82 1 batch 83 1 batch 85

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo