Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? พลอย เฌอมาลย์ โพสต์แคปชั่นชวนสงสัย ทำแฟนๆ ใจหาย

หลังจากที่ ช่อง 8 ได้นำตัวละคร “เรยา” จากละคร “ดอกส้มสีทอง” กลับมาทำภาคต่ออีกครั้งกับ “เรยา 2020” (ดอกส้มสีทองภาคอวสาน) โดยได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มารับบท เรยา สานต่อบทแซ่บๆ ที่ชมพู่เคยฝากฝีมือไว้ เรียกได้ว่า สร้างเสียงฮือฮาจากแฟนละครได้ตั้งแต่เปิดตัวแคสติ้งเลยทีเดียว เพราะนอกจากสาวพลอยแล้ว ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิเช่น นิว วงศกร, วิลลี่ แมคอินทอช, ณัฐ เทพหัสดิน ,พีท ทองเจือ, อ้น สราวุธ, กิ๊ก สุวัจนี ฯลฯ มาประชันบทบาทในละครเรื่องนี้

batch 56 5

ล่าสุด(6 ก.ย.) พลอย ได้เผยภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำละครเรื่อง เรยา ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chermarn พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ยืนหนึ่งเรื่องบทบาทเจ้าน้ำตากับความร้าย จริงๆ แล้วเป็นคนตลกนะ บอกหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีคนจ้างไปให้เล่นตลกเลย ทำมัยว้า #ฝันที่แม่เคยฝัน 🤍 #ละครเรื่องสุดท้ายของมัม #เรยา_ดอกส้มสีทองภาคอวสาน_ไม่ใช่ละครรีเมค_ถ่ายเถาสุจริตกุล_ช่อง8_แม็กซ์เมจิกเอ็นเตอร์ไพรส์ดำเนินงาน_สถาพรนาควิไลโรจน์_กำกับการแสดง🌟 @photo_bymama”

batch 51 7

งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นเจ้าตัวติดแฮชแท็ก #ละครเรื่องสุดท้ายของมัม เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า เรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของสาวพลอยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามแบบเคลียร์ชัดแล้วว่า ไม่ได้จะเตรียมอำลางานแสดงแต่อย่างใด แต่คงต้องพักงานแสดงแนวดราม่าไปก่อนแบบยาวๆ เหมือนที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ว่าถ้าถ่ายละครเรื่องเรยาจบ ก็จะพักงานอย่างน้อย 7 เดือน เพราะเล่นแนวดราม่าไม่ไหวแล้วนั่นเอง

batch 57 2 batch 77 batch 54 8 batch 55 7 batch 53 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo