Entertainment

แคปชั่นเด็ดมาอีกแล้ว! ต้น อาชว์ กับคำคมสุดเฉียบถึง ‘คนอกหักที่แข็งแรง’

กลับมาโสดได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับดีเจหนุ่มสุดหล่อ ต้น อาชว์ ไหลสกุล อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เคยคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ท่ามกลางการถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่เป็นระยะๆ แต่หนุ่มต้นก็ยังคงเลือกที่จะครองตัวเป็นโสดต่อไปเพราะไม่รีบร้อน

ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ หนุ่มต้น ก็จะทราบกันดีว่าเจ้าตัวมักมีรูปหล่อๆ พร้อมแคปชั่นเด็ดตามประสาคนโสดมาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์ พร้อมกับคอมเมนต์แซวกันอยู่เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ที่บอกว่า “การวิ่งตามใครสักคนมันไม่ใช่ความรัก.. มันคือการออกกำลังกาย :)” และ “I cut my hair because you don’t care my heart..🤣🤣🤣” 

7 ต้น อาชว์ 4
6 ต้น อาชว์ 7

 

และล่าสุด (8 ต.ค.) หนุ่มต้น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรม @a_r_c_h  โพสต์ภาพ อาหารลอยน้ำ พร้อมกับแคปชั่นสุดเฉียบที่ทำเอาหลายต่างฮือฮาอีกครั้งว่า “กินอาหารให้ถูกหลัก..ถ้าอกหักก็แข็งแรง”

7 ต้นอาชว์ 5

หลังจากดีเจหนุ่มโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าว ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ พร้อมคอมเมนต์แซวและจีบกันอย่างรัวๆ เช่นเคย อาทิ ฮึ 😳😳 //หน้าตาดีไม่พอ แคปชั่นยังเด็ดอีก… สุดยอดไปเลยยยยยย, กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถูกหลักโภชนาการ แต่ถ้าถ้าหมู่ไหนกินไม่อร่อยเททิ้งเลยอย่าเสียดาย 🧡🦖, อกไก่ต้องมีคนหมัก​ อกหักต้องมีคนใหม่​ 🤣🤣

7 ต้นอาชว์ 3

7 ต้นอาชว์ 2

7 ต้นอาชว์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo